ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัลล์เฮ!ดิยาเม่เดี้ยงไม่หนัก

ฮัลล์เฮ!ดิยาเม่เดี้ยงไม่หนัก

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

"เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ได้รับข่าวดี ก่อนบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เมื่ออาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของมิดฟิลด์คนเก่งอย่าง โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ ไม่ได้ร้ายแรง

ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลางตัวหลักชาวเซเนกัล ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หวั่นเกรงในตอนแรก

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ดิยาเม่ ไม่ได้ลงสนามช่วยทีม ในเกมที่ "เดอะ ไทเกอร์ส" แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ได้รับข่าวดี หลังเข้ารับการประเมินอาการอีกครั้งเมื่อวันอังคาร ก่อนที่ ฮัลล์ จะยกพลบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

"แฮปปี้จริงๆ ผลการสแกนแสดงให้เห็นว่า มันไม่มีปัญหาใหญ่อะไรกับเอ็นกระดูกสะบ้าของตัวมิดฟิลด์ผู้นี้" แถลงการณ์จากเว็บไซต์ประจำสโมสร ระบุ

ฤดูกาลนี้ ดิยาเม่ ลงเล่นให้ ฮัลล์ ไปแล้วทั้งสิ้น 8 นัด ทำได้ถึง 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!บาโลยังเดี้ยงชวดเจอลูโดโกเรตส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ช่วย "หงส์แดง" ไล่ล่าตาข่าย ลูโดโกเรตส์ ราซกราด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แน่นอนแล้ว เพราะยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และไม่ได้เดินทางไปที่ บัลแกเรีย กับเพื่อนร่วมทีมด้วย
  • กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ โดยที่เหลือมี ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด, เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี, นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล
  • วุ่นแล้ว!เวนเกอร์ตอกกลับผู้บริหารปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตอกกลับ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของทีมว่าไร้ความเป็นมืออาชีพสิ้นดี ที่มาตำหนิแนวทางการซื้อ-ขายนักเตะของตนผ่านสื่อ ชี้ ถ้ามีอะไรก็ควรจะมาพูดกันต่อหน้าดีกว่า แถมยัน พร้อมรับคำวิจารณ์เสมอ เหมือนที่ทำมาตลอด 18 ปีในการกุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ผีผวาโจร!ตะเพิดแม่บ้านแอบถ่ายรูปคฤหาสน์3แข้ง
    แม่บ้านดวงแตกโดนตะเพิดไม่คาดฝัน เหตุทำตัวมีพิรุธรื้อค้นข้าวของแถมถ่ายภาพในคฤหาสน์หรูของ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 3 ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ตำรวจหวั่นเป็นสายโจรโฉด รุดสอบปากคำทันที แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ หลังเจ้าตัวยันแค่เอารูปเด็ดให้ครอบครัวดูชมเป็นขวัญตาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »