ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เอเยนต์ชี้โอ้ฟอร์มวูบกับหงส์เหตุคิดถึงลูกสาว

เอเยนต์ชี้โอ้ฟอร์มวูบกับหงส์เหตุคิดถึงลูกสาว

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

อ้างไปเรื่อย! มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ้" คิดถึงลูกสาวที่อาศัยอยู่ในอิตาลีอย่างหนัก เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมีฟอร์มดำดิ่งกับ "หงส์แดง" ในเวลานี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาในเกมลูกหนังแต่อย่างใด

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอ้างสาเหตุที่กองหน้าทีมชาติอิตาลี ประสบปัญหาในการโชว์ฟอร์มเก่งกับถิ่นแอนฟิลด์ ว่าเป็นเพราะคิดถึง เปีย ลูกสาวตัวน้อยวัย 1 ขวบที่อาศัยอยู่กับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาว ในประเทศอิตาลี

เอเยนต์ของหัวหอกวัย 24 ปีที่ยังยิงประตูในลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องผิดที่วิจารณ์เขา เขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับ ลิเวอร์พูล ช่วงเวลายากลำบากของเขาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องฟุตบอล แต่เป็นเรื่องที่เขาไม่สามารถเจอลูกสาวของเขาได้บ่อยเท่ากับที่เขาต้องการต่างหาก"

ขณะเดียวกัน ไรโอล่า ยังยืนยันว่าจะไม่รับข้อเสนอเพื่อดึงตัว บาโลเตลลี่ กลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้งแน่นอน โดยกล่าวว่า "บาโลเตลลี่ จะไม่มีวันย้ายกลับไปร่วมทีมในอิตาลี ผมเคยทำความผิดพลาดเรื่องนั้นมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะผมฟังเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์
    เห็นความต่างชัดเจน! แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า ลิเวอร์พูล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมและเคลื่อนไหวหาช่องได้ดีกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แนะ "หงส์แดง" ดร็อป "ซูเปอร์ มาริโอ้" เป็นสำรอง พร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • สื่อผู้ดีแซว!หงส์จับซุปตาร์ร้อยล้านป.นั่งดูทีมเจ๊า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อดร็อปดาวดังอย่าง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, เอ็มเร่ ชาน และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ นั่งข้างสนามเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่บุกเจ๊า ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 เมื่อ 26 พ.ย.
  • คาร์ราชี้หงส์ต้องดร็อปมิโญเล่ต์เป็นสำรอง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้อดีตต้นสังกัดต้องดร็อป ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ออกจากตัวจริง หลังทำผิดพลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง บอกเป็นเรื่องน่ากังวลอย่างยิ่งที่ "หงส์แดง" ไม่มีคลีนชีตเลย แต่ยอมรับ แบรด โจนส์ โกลสำรอง ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »