ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระดูกเปราะ!วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงแล้ว9หน

กระดูกเปราะ!วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงแล้ว9หน

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

อาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าครั้งล่าสุดของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทำให้เขาเดี้ยงตรงนี้แล้ว 9 หน นับตั้งแต่มาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งมันทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นรวมแล้วถึง 112 สัปดาห์เลยทีเดียว นอกจากนี้ นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน แข้งวัย 22 ปี ก็มีอาการเจ็บหรือป่วยรวมแล้วถึง 19 ครั้ง

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสถิติอาการบาดเจ็บที่ย่ำแย่สุดๆ เมื่อเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าไปแล้วถึง 9 ครั้ง นับตั้งแต่มาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

อาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ วิลเชียร์ เกิดขึ้นในตอนที่เข้าปะทะกับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย "ปีศาจแดง" 1-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่งมีการประกาศว่าแข้งวัย 22 ปี ถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณข้อเท้าเลยทีเดียว

ทั้งนี้ มีการคาดกันว่า วิลเชียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3 เดือนจากเรื่องในครั้งนี้ ซี่งนี่นับเป็นครั้งที่ 9 ที่เขาได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าข้างใดข้างหนึ่ง และหากนับรวมกันแล้วนั้น เขาก็ต้องพักจากอาการเดี้ยงตรงจุดนี้รวมแล้วถึง 112 สัปดาห์ หรือก็คือมากกว่า 2 ปีเลย

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ลูกหม้อของ อาร์เซน่อล ยังเคยพลาดลงสนามเพราะอีกหลายสาเหตุ อาทิเช่น อาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า, สะโพก, หลัง และอาการป่วย เป็นต้น ซึ่งถึงแม้มันจะไม่หนักเท่ากับการที่ข้อเท้าเดี้ยง แต่มันก็ทำให้เขาต้องนอนโรงหมอถึง 19 ครั้ง นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจุก!วิลเชียร์ผ่าข้อเท้าพักยาว3เดือน
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข่าวร้าย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า ส่งผลให้ต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง
  • เวนเกอร์เซ็งอาร์เตต้าเข้าบัญชีแข้งเดี้ยงอีกคน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับเซ็งสุดๆ ที่มาเสีย มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ไปเพราะอาการบาดเจ็บอีกคน จากเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ โดยเฉพาะเมื่อทีมยังมีเกมต้องเล่นอีกหลายเกมในช่วงต่อจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »