ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซหนุนบีร็อดนำหงส์ลุยชปล.ซีซั่นหน้า

ซัวเรซหนุนบีร็อดนำหงส์ลุยชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 13/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะนำทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ แม้กำลังเก้าอี้ร้อนจากผลงานย่ำแย่ในเวลานี้ก็ตาม

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตเจ้านาย จะสามารถนำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ได้สำเร็จ

ร็อดเจอร์ส ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในฤดูกาลนี้ หลังนำ ลิเวอร์พูล ทำผลงานย่ำแย่รั้งอันดับ 9 ในพรีเมียร์ลีก และตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในวันอาทิตย์นี้เขาก็มีงานหนักรออยู่เมื่อต้องนำทีมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ ซัวเรซ ก็มั่นใจว่ากุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือจะสามารถนำอดีตต้นสังกัดไปเล่นในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ในซีซั่นหน้า

"ลิเวอร์พูล จะผิดหวังที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขากลับมาเล่นในระดับสุดยอดอีกครั้งในฤดูกาลนี้และมันจะช่วยให้พวกเขาก้าวต่อไป เหตุผลที่พวกเขาได้กลับมาเล่นในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเขาคือคนที่ใช่สำหรับการนำพวกเขากลับไปที่นั่นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า"

"พวกเขาต้องผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ถ้ามันเกิดขึ้นด้วยอันดับในลีกหรือการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มันก็ไม่สำคัญ แต่ฤดูกาลนี้ไม่สามารถเป็นแค่สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งเดียวได้ เนื่องจากแชมเปี้ยนส์ ลีก คือรายการของสโมสรนี้และมันคือสิ่งที่แฟนบอลคาดหวัง" ซัวเรซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายเลยมั้ย!บุฟฟ่อนยกหงส์เป็นทีมในฝัน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับโลก ของ ยูเวนตุส ยกย่อง ลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่เทียบเคียงกับ ยูเว่, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยยอมรับว่า เป็นหนึ่งในทีมที่เขาใฝ่ฝันอยากเล่นด้วยสมัยเป็นวัยรุ่น
  • เฮสกี้แนะหงส์แดงควรให้เวลาบีอาร์ยาวๆ
    เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกจอมถึก ลิเวอร์พูล คิดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ควรได้รับโอกาสทำทีมในระยะยาว หลังมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า เขากำลังจะโดนเด้งในไม่ช้านี้ เนื่องจากทำทีมตกต่ำมีผลงานสุดห่วย พร้อมยันผู้เล่นหน้าใหม่ที่ "บีอาร์" ซื้อเข้ามาต้องใช้เวลาปรับตัว
  • ซูเนสส์เร้าเจิดระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรังผี
    พี่เชื่อไอ้น้องทำได้! แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในยอดแข้งเท่าที่ทีมรักเคยมีมา ชี้แข้งรุ่นน้องยังคงมีอิทธิพลสำคัญต่อต้นสังกัดแม้วัยล่วงเลยเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้วก็ตาม เร้า "สตีวี่จี" งัดฟอร์มเทพออกมาในเกมบุกรัง "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • โหมโรงแดงเดือด! 'ผีแดง' หรือ 'หงส์แดง' จะคว้าชัย?
    กลับมาอีกครั้งสำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหยุดโลก คู่ระหว่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยในวันอาทิตย์นี้จะเป็นศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล 2014-2015 ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ก่อน ห้ามพลาด!...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »