ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ชี้อิบราชวดปิดฉากกับมิลานเพราะเงิน

กัลเลียนี่ชี้อิบราชวดปิดฉากกับมิลานเพราะเงิน

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง อาจปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด หากไม่เป็นเพราะถูกอำนาจเงิน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากระชากตัวไปเสียก่อน

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง อาจปิดฉากอาชีพลงในถิ่นซาน ซิโร่ แต่ก็ยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถสู้อำนาจเงินของกาตาร์ได้

ดาวยิงสวีเดน ค้าแข้งกับ มิลาน เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล และทำผลงานยิง 56 ประตูจาก 85 นัด ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส เมื่อปี 2012

"อิบรา อาจปิดฉากอาชีพของเขากับเรา ปัญหาคือในฟุตบอลรายได้เคยมาจากค่าตั๋วเท่านั้น แต่จากนั้นก็มีค่าลิขสิทธิ์ และตอนนี้ก็เป็นสิ่งที่เรียกว่า "เจ้าของวัตถุดิบ" ซึ่งมีเงินที่ในยุโรปไม่มีและนั่นก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง"

"อิบราฮิโมวิช ถูกซื้อตัวไปโดยสโมสรที่มีราชวงศ์กาตาร์ เป็นเจ้าของ โชคร้ายที่เราจำเป็นต้องเข้าใจว่านี่คือความจริง ทุกคนรู้ว่าเศรษฐกิจอิตาลีเป็นอย่างไรและคุณไม่สามารถเสนอให้กับนักเตะอย่าง ซลาตัน ได้มากกว่าสโมสรอย่าง เปแอสเช สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โชคร้ายที่นั่นคือความจริง" กัลเลียนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ยอมไหม?ตราหมีอยากได้ตอร์เรสแบบฟรี
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แอต. มาดริด กำลังอยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งหมายความว่า ตอร์เรส ต้องไปคุยกับ "สิงห์บลูส์" เพื่อให้ยกเลิกสัญญาของเขาให้ได้
  • กัลเลียนี่ยันชัดมิลานไม่มีแผนส่งตอร์เรสคืนสิงห์
    ลือกันไปเรื่อย! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส เอซี มิลาน มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มวูบ จะกลับมาระเบิดฝีเท้าอันเอกอุอีกครั้งชัวร์ แค่ต้องอดทนรอหน่อย ยันต้นสังกัดไม่มีแผนยกเลิกสัญญายืมตัวปล่อยศูนย์หน้าสแปนิชกลับ เชลซี ต้นสังกัดแม่ แต่อย่างใด
  • โบนาเวนตูร่าโวมิลานฟอร์มเจ๋งหลังเชือดนาโปลี
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน รับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" สุดแฮปปี้ หลังโชว์ฟอร์มแจ๋วชนะ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผยโชคดีที่ตนยิงประตูปิดกล่องได้สำเร็จ
  • เมเนซเผยอยากโชว์ฟอร์มเพื่อตอบแทนปิ๊ปโป้
    เฌเรมี่ เมเนซ ดาวยิงฟอร์มฮอต เอซี มิลาน เผยอยากโชว์ฟอร์เจ๋งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มไฟแรง พร้อมรับแฮปปี้กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในเกมเชือด นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »