ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลเปซเชื่อมิลานมีลุ้นคว้าโควตาชปล.

โลเปซเชื่อมิลานมีลุ้นคว้าโควตาชปล.

Posted 19/12/2014 by siamsport


ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เอซี มิลาน เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดู กาลหน้า แต่รับไม่ใช่งานง่าย เพราะมีคู่แข่งที่น่ากลัวทั้ง นาโปลี, อินเตอร์, ฟิออเรนติน่า, เจนัว และ ลาซิโอ

ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ยังมีโอกาสที่จะจบฤดูกาลด้วยการอยู่ใน 3 อันดับแรกของตาราง เพื่อคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ในเวลานี้ มิลาน รั้งอันดับ 6 ของตาราง หลังผ่านไปแล้ว 15 เกม โดยมี 24 คะแนน ตามหลัง ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 อยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น ทำให้นายทวารวัย 33 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อว่า ต้นสังกัดยังมีสิทธิ์ได้ไปลุยถ้วยยุโรปใบโตในฤดูกาลหน้า

"แน่นอน เรามีโอกาสจบฤดูกาลใน 3 อันดับแรก อย่างไรก็ตาม มันจะเป็นงานยาก เพราะมีหลายทีมที่มีเป้าหมายไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นาโปลี ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด แต่ อินเตอร์ และ ฟิออเรนติน่า ก็ยังมีโอกาส ขณะที่ เจนัว กับ ลาซิโอ กำลังเล่นได้ดีเช่นกัน" โลเปซ กล่าว

พร้อมกันนี้ โลเปซ ยังหวังทำผลงานให้ดีต่อเนื่อง เพื่อโอกาสกลับไปติดทีมชาติสเปน อีกครั้ง โดยระบุว่า "กับทีมชาติ ผมโชคไม่ค่อยดี เพราะเรามีทั้ง อีเคร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส, เปเป้ เรน่า และ ดาบิด เด เคอา บางทีการเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาให้กับ มิลาน อาจจะช่วยให้ผมได้ไปยูโร 2016"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ชี้อิบราชวดปิดฉากกับมิลานเพราะเงิน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง อาจปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด หากไม่เป็นเพราะถูกอำนาจเงิน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากระชากตัวไปเสียก่อน
  • สิงห์ยอมไหม?ตราหมีอยากได้ตอร์เรสแบบฟรี
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แอต. มาดริด กำลังอยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งหมายความว่า ตอร์เรส ต้องไปคุยกับ "สิงห์บลูส์" เพื่อให้ยกเลิกสัญญาของเขาให้ได้
  • กัลเลียนี่ยันชัดมิลานไม่มีแผนส่งตอร์เรสคืนสิงห์
    ลือกันไปเรื่อย! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส เอซี มิลาน มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มวูบ จะกลับมาระเบิดฝีเท้าอันเอกอุอีกครั้งชัวร์ แค่ต้องอดทนรอหน่อย ยันต้นสังกัดไม่มีแผนยกเลิกสัญญายืมตัวปล่อยศูนย์หน้าสแปนิชกลับ เชลซี ต้นสังกัดแม่ แต่อย่างใด
  • โบนาเวนตูร่าโวมิลานฟอร์มเจ๋งหลังเชือดนาโปลี
    จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน รับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" สุดแฮปปี้ หลังโชว์ฟอร์มแจ๋วชนะ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผยโชคดีที่ตนยิงประตูปิดกล่องได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »