ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับชิรูด์สมควรโดนตะเพิด

เวนเกอร์รับชิรูด์สมควรโดนตะเพิด

Posted 27/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ กับใบแดงของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกคนเก่ง ระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านเชือด ควีนส์ปาร์ค 2-1 พร้อมชี้การไล่ออกของเจ้าตัวทำเอา "ไอ้ปืนใหญ่" เล่นลำบากไม่น้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลักชาวฝรั่งเศส สมควรได้รับใบแดงแล้ว จากจังหวะเอาหัวโขก เนดุม โอนูโอฮา กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือด "คิวพีอาร์" 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 37 แต่จากสถานการณ์ที่กำลังดีๆ อยู่ เจ้าถิ่นกลับต้องพบกับความยากลำบากมากขึ้น เมื่อ ชิรูด์ ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 53 หลังเฮดบัตต์ใส่ โอนูโอฮา กระนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ก็หนีเป็น 2-0 จาก โทมัส โรซิชกี้ นาทีที่ 65 และถึงแม้ ควีนส์ปาร์ค ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากการยิงจุดโทษของ ชาร์ลี ออสติน นาทีที่ 79 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกมทีมของ เวนเกอร์ ซิวชัยหวิว พร้อมเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 30 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด รั้งอันดับ 6

"จังหวะนั้น มันก็สมควรเป็นใบแดงแล้ว โอลิวิเย่ร์ ควบคุมตัวเองไม่อยู่ มันทำให้จังหวะของเกมมันเปลี่ยนไปเลย เพราะตอนนั้นเรากำลังควบคุมสถานการณ์ได้อยู่ และกำลังเล่นได้ไม่ลำบาก แต่ โอลิวิเย่ร์ เป็นคนที่เมื่อทำผิด เขาจะยอมรับผิดอยู่แล้ว" นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าว

สำหรับเกมต่อไป อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 2 - 1 ควีนส์ปาร์ค
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หืดขึ้นคอไม่น้อย เมื่อครึ่งหลังต้องเหลือ 10 คน ก่อนเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 มี 30 แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557
  • ปืนแห้ว!เปโดรยันไม่ชิ่งหนีบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล ส่อแววกินแห้วคำโต หลัง เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือเตรียมโยกไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ยันยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "บาร์ซ่า" และอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • ปืน10คนเสียว!เปิดรังเบียดคิวพีอาร์หวิว2-1
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หืดขึ้นคอไม่น้อย เมื่อครึ่งหลังต้องเหลือ 10 คน ก่อนเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 มี 30 แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตาราง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557 ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557อาร์เซน่อล 2 - 1 ควีนส์ปาร์คสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ โทมัส โรซิชกี้ กองกลางหายเจ็บต้นขากลับมา...
  • ถึงเวลาดาวเปลี่ยนวงโคจร
    ยิ่งใกล้ช่วงตลาด นักเตะเปิดรอบสอง ข่าวคราวการซื้อ-ขายของเหล่าดาวดังหลายคนก็เริ่มทะยอยออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้เป็นเรื่องยากที่ซูเปอร์สตาร์จะย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่ แต่คงมีความคืบหน้าชัดเจนมากกว่าเดิม และเรื่องประหลาดใจก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้เสมอเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »