ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลวี่ย์จืด!เอฟเอตั้งข้อหาฐานตีศอกใส่ชาน

เชลวี่ย์จืด!เอฟเอตั้งข้อหาฐานตีศอกใส่ชาน

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ สวอนซี โดนทาง เอฟเอ ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเรียบร้อย โทษฐานไปชักศอกใส่ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล โดยหากเขายอมรับความผิด หรืออุทธรณ์ไม่สำเร็จ เขาก็จะโดนแบนยาวถึง 4 นัดด้วยกัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงกับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลาง สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากกรณีที่เขาไปตีศอกใส่ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกมลีกนัดที่ "หงส์ขาว" ออกไปแพ้ "หงส์แดง" 1-4 ถึงสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น มีจังหวะหนึ่งที่ดูเหมือนว่า เชลวี่ย์ จะเหวี่ยงศอกพุ่งเข้าหา ชาน ซึ่ง อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินในเกมนั้น จะไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้ลงโทษอะไรกับแข้งวัย 22 ปี ขณะที่อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก็บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจเล่นงานอีกฝ่ายเลย ส่วน แกร์รี่ มังค์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ก็เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะไม่โดนลงโทษ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอฟเอ จัดการตั้งข้อหากับ เชลวี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ดูเทปย้อนหลัง และมองว่าเขาเล่นรุนแรงโดยไม่จำเป็น ซึ่งหากเจ้าตัวยอมรับข้อหานี้ หรือยื่นอุทธรณ์แต่ไม่ประสบความสำเร็จแล้วนั้น เขาก็จะโดนแบนถึง 4 นัดเลยทีเดียว เพราะมันถือเป็นความผิดที่คู่ควรกับการโดนใบแดงเป็นหนที่ 2 ของเขาในฤดูกาลนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดนำแข้งหงส์ซ้อมระรื่นหลังเปิดรังอัดสวอนซี
    ตอนนี้อะไรก็สวยงามไปหมด! ขุนพล ลิเวอร์พูล ส่อท่าโยนความเครียดจากผลงานย่ำแย่ก่อนหน้านี้ทิ้งลงถังขยะเรียบร้อย หลักฐานฟ้องด้วยภาพกอดคอหยอกล้อสนุกสนานขณะฝึกซ้อม หลังระเบิดฟอร์มติดลมบนสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในการลงสนามในลีก 3 นัดหลัง
  • เชิ้ตดำขอโทษมูหลังไม่ให้จุดโทษเกมเจ๊านักบุญ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ถึงกับรีบไปขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จากการที่เขาไม่ยอมให้ "สิงห์บลูส์" ได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช โดนดึงล้มลงในกรอบเขตโทษ ในเกมที่ เชลซี เจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังแจกใบเหลืองให้ ฟาเบรกาส อีกต่างหากเพราะไปมองว่าพยายามพุ่งล้ม
  • เอฟเอปรับเงินวิลล่าเซ่นเหตุวุ่นเกมเจ๊าผี
    แอสตัน วิลล่า โดนทาง เอฟเอ ปรับเงิน 30,000 ปอนด์ โทษฐานที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะไม่ให้ก่อเรื่องวุ่นได้ ในเกมที่พวกเขาเจ๊ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโดนเตือนเรื่องความประพฤติต่อจากนี้อีกต่างหาก
  • ไม่ปล่อย? เวงเกอร์บอกเลย ข่าวงูใหญ่สนรวบโพลดี้คือเรื่องตลกสิ้นดี
    บอสชาวเฟรนช์ของไอ้ปืนใหญ่ย้ำชัด ข่าวที่เนรัซซูรีสนรวบแนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี้ พร้อมยืนกรานอยากเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »