ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย!สโคลส์ชี้เจิดน่าซบสิงห์เพื่อแชมป์ลีก

เสียดาย!สโคลส์ชี้เจิดน่าซบสิงห์เพื่อแชมป์ลีก

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล น่าจะไปเล่นให้ เชลซี ในตอนที่มีโอกาสย้ายทีมเมื่อปี 2005 เพื่อที่จะได้แชมป์ลีกสัก 1 สมัย เผยเสียดายแทน เจอร์ราร์ด ที่ไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย

 พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล น่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงปี 2005 เพื่อที่จะได้สัมผัสกับการเป็นแชมป์ลีกบ้าง

เจอร์ราร์ด เพิ่งตัดสินใจที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาได้แชมป์ร่วมกับ "หงส์แดง" มาหลายรายการ อาทิเช่น เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย เป็นต้น แต่เขากลับไม่เคยได้แชมป์ลีกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งนั่นทำให้ สโคลส์ เสียดายแทนสุดๆ และมองว่าแข้งวัย 34 ปี น่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในตอนที่มีข่าวกันเมื่อปี 2005 เพื่อที่จะได้เหรียญแชมป์ลีกสัก 1 เหรียญ

สโคลส์ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ด้วยความที่เป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด ทำให้ผมค่อนข้างพูดได้ยาก แต่มันน่าเสียดายจริงๆ ที่ เจอร์ราร์ด ไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ถ้ามันมีโอกาสที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อไปอยู่กับทีมอื่นแล้วล่ะก็ เขาก็น่าจะทำมันในตอนที่ เชลซี พยายามจะเซ็นสัญญากับเขาเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2005 เพราะ เชลซี ดูมีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกมากกว่าแค่ครั้งเดียวอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีเผยอยากร่วมงานกับบีร็อดเร็วกว่านี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เปิดอก เสียดายที่ไม่ได้ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เร็วกว่านี้สัก 10 ปี เพราะหากเป็นอย่างนั้น เขาก็คงได้แชมป์ร่วมกับทีมเยอะกว่านี้ไปแล้ว
  • เจิดคอนเฟิร์มโยกเล่นเมเจอร์ลีกหลังลาหงส์
    ลีกอื่นถอยไป! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ เป็นตัวเต็ง หลังพร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ถึง 20 ล้านปอนด์ ภายใต้สัญญาเป็นเวลา 4 ปี
  • เฮนโด้อยากซิวแชมป์เอฟเอคัพเพื่อสตีวี่จี
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการสั่งลาให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมเก๋า ที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะแข้งวัย 34 ปี ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดให้กับทีม
  • ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน โดยเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ "เสือใต้" วีกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »