ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ฤกษ์!บีจีเปิดตัวเลอันโดร-สราวุธเป็นทางการ

ได้ฤกษ์!บีจีเปิดตัวเลอันโดร-สราวุธเป็นทางการ

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว 2 แข้งใหม่ เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวแซมบ้า และ สราวุธ กองลาภ นายทวารจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นทางการเรียบร้อย โดย เลอันโดร จะเซ็นสัญญากับทีม 1 ปี พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 9 ส่วน สราวุธ เซ็นอยู่กับทีม 2 ปี

สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ สราวุธ กองลาภ นายทวารจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวแซมบ้า จากการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งทั้งคู่จะเป็นสมาชิกใหม่ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ในฤดูกาล 2015

สำหรับ สราวุธ กองลาภ นายทวารวัย 27 ปี ที่ย้ายจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด มาแบบไร้ค้าตัว โดยอดีตนายทวารทีมกรมศุลกากร, แบงค็อก ยูไนเต็ด และทีโอที เอสซี จะเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 18 สู้ศึกในฤดูกาล 2015

นอกจากนี้ ทีมบีจียังได้เปิดตัว เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าวัย 31 ปี ที่ย้ายจากการท่าเรือ เอฟซี แบบไร้ค่าตัว ซึ่งกองหน้าชาวบราซิลจะเซ็นสัญญากับทีมบีจี เป็นเวลา 1 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ให้ทีม "เดอะ แร็บบิต" ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้อแรก!ซิโก้ชี้แข้งจะติดธงในยุคตนต้องวิ่งไม่มีหมด90น.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แนะนักเตะที่อยากติดทีมชาติในยุคตนเองต้องมีความกระหายในการเล่น และมีความฟิตเต็มร้อยแบบวิ่ง 90 นาที ไม่มีหมด โดยเผยโอกาสสำหรับนักเตะหน้าใหม่ก็ยังมี
  • กว่าจะมาเป็น"เมสซี่เจ"ยอดแข้งนัมเบอร์วันออฟอาเซียน
    หลายครั้งเรามักจะคิดว่านักฟุตบอลที่ตัวเล็กโอกาสประสบความสำเร็จยาก แต่ในเมืองไทยตอนนี้ข้ออ้างหรือเหตุผลดังกล่าวได้โดนทำลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเด็กผู้ชายที่มีส่วนสูงเพียง 158 ซม. ผู้ที่ได้รับสมญานามจากสื่อมวลชนว่า "เมสซี่เจ" ถูกต้องแล้วครับเขาผู้นั้นคือ "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางพรสวรรค์สูง ร่างจิ๋ว สังกัดค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน และนักเตะทีมชาติไทย
  • แค่ลือ!เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่มีแผนซิวอเนลก้า-ฮิราโนะ
    ลือกันไปเอง !!! ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันชัด ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนคว้าตัว นิโกล่า อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส และ ไค ฮิราโนะ ปีกรุกชาวญี่ปุ่น มาร่วมทีม
  • เปิดปูม..แบ็กซ้ายยอดกตัญญู"บาส"พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
    หนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจากทีมชาติไทยชุดแชมป์ "ซูซูกิ คัพ 2014" ที่ผ่านมา อย่าง "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ถือว่าเป็นหนึ่งแข้งที่น่าสนใจไม่น้อย แม้ความฮอตของเจ้าตัวอาจสู้ สองสตาร์ดังอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ แต่ในเรื่องฝีไม้ลายมือของเจ้าตัวถือว่ามีส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมชาติไทยชุดนี้ไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »