ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาทแคทเผยใช้งบเกิน100ล.บู๊ไทยลีก,ตั้งเป้าหวังอยู่รอด

สวาทแคทเผยใช้งบเกิน100ล.บู๊ไทยลีก,ตั้งเป้าหวังอยู่รอด

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยใช้งบเกินกว่า 100 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีก 2015 หวังเพียงแค่อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ เผยวันที่ 6 ม.ค.นี้ เตรียมเดินสายไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วจังหวัด รวมถึงจัดการละลายพฤติกรรมนักเตะเพื่อหวังสร้างความสามัคคีในทีม

สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก อุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน 2014 ที่ก้าวขึ้นมาเป็นน้องใหม่ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่ได้เผยถึงแผนการทำทีมรวมถึงความหวังและเป้าหมายในการพาทีมสู้ศึกไทยลีกในครั้งนี้ว่า

"ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะไทยและเทศของทีมเราอาจจะอยู่ในการปิดตัวไปแล้ว เพราะเราได้ครบทั้งระบบแล้วกับ 9 ผู้เล่นใหม่ที่เปิดตัวไป แต่อย่างไรก็ตาม เราจะต้องรอดูการซ้อมทีมตลอดช่วงเดือนมกราคมนี้ หากว่ายังมีจุดบอดในการซ้อมอยู่เราก็คงต้องเสริมในจุดที่เรายังขาด โดยการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีกครั้งนี้เราใช้งบประมาณในการทำทีมเกินกว่า 100 ล้านบาท ก็เพื่อความหวังและเป้าหมายในการพาทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดต่อไป เรารู้ว่าเราคือทีมน้องใหม่ แต่เราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อพาทีมเดินหน้าสู่ความหวังที่หวังให้ได้"


                    6 ม.ค. เดินสายไหว้ศาล-ละลายพฤติกรรม

 พร้อมกันนั้นผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่าง อุทัย มิ่งขวัญ ยังได้เผยต่ออีกด้วยว่า "นับจากต้นสัปดาห์ที่จะถึงนี้เป็นต้นไปทีมจะเรียกผู้เล่นทุกคนรายงานตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ทั้งนี้ในวันที่ 6 ม.ค. 58 ทีมจะออกเดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดอย่าง อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นทั่วทั้งจังหวัดนครราชสีมา อีกทั้งยังจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อละลายพฤติกรรมของนักเตะใหม่และนักเตะเก่าในทีม เพื่อหวังสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นภายในทีมให้ได้มากที่สุดอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ฤกษ์!บีจีเปิดตัวเลอันโดร-สราวุธเป็นทางการ
    ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว 2 แข้งใหม่ เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าชาวแซมบ้า และ สราวุธ กองลาภ นายทวารจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นทางการเรียบร้อย โดย เลอันโดร จะเซ็นสัญญากับทีม 1 ปี พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 9 ส่วน สราวุธ เซ็นอยู่กับทีม 2 ปี
  • ข้อแรก!ซิโก้ชี้แข้งจะติดธงในยุคตนต้องวิ่งไม่มีหมด90น.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แนะนักเตะที่อยากติดทีมชาติในยุคตนเองต้องมีความกระหายในการเล่น และมีความฟิตเต็มร้อยแบบวิ่ง 90 นาที ไม่มีหมด โดยเผยโอกาสสำหรับนักเตะหน้าใหม่ก็ยังมี
  • กว่าจะมาเป็น"เมสซี่เจ"ยอดแข้งนัมเบอร์วันออฟอาเซียน
    หลายครั้งเรามักจะคิดว่านักฟุตบอลที่ตัวเล็กโอกาสประสบความสำเร็จยาก แต่ในเมืองไทยตอนนี้ข้ออ้างหรือเหตุผลดังกล่าวได้โดนทำลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเด็กผู้ชายที่มีส่วนสูงเพียง 158 ซม. ผู้ที่ได้รับสมญานามจากสื่อมวลชนว่า "เมสซี่เจ" ถูกต้องแล้วครับเขาผู้นั้นคือ "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางพรสวรรค์สูง ร่างจิ๋ว สังกัดค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน และนักเตะทีมชาติไทย
  • แค่ลือ!เสี่ยเป้ยันกิเลนไม่มีแผนซิวอเนลก้า-ฮิราโนะ
    ลือกันไปเอง !!! ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันชัด ''กิเลนผยอง'' ไม่มีแผนคว้าตัว นิโกล่า อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส และ ไค ฮิราโนะ ปีกรุกชาวญี่ปุ่น มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »