ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจาะอนาคตประตูผี!หลังการมาถึงของ "บัลเดส"

เจาะอนาคตประตูผี!หลังการมาถึงของ "บัลเดส"

Posted 09/01/2015 by siamsport

 
 
สืบเนื่องจากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า บิคตอร์ บัลเดส เข้าสังกัดด้วยสัญญา 18 เดือน อาจเป็นสัญญาณว่า นายประตูบางคนจะไม่มีอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว...

ดาบิด เด เคอา    

        นี่คือนักเตะที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชั่วโมงนี้ เมื่อซีซั่นก่อน เขาเพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสโมสร เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ อวอร์ด และปีนี้ ยังคงทำผลงานสุดยอดต่อเนื่องให้ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล

        อย่างไรก็ดี มือกาวกระทิงดุ เหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือน และการมาถึงของ บัลเดส ยิ่งทำให้ข่าวลือว่า เด เคอา อาจย้ายสโมสร ยิ่งโหมรุนแรงขึ้น

        เฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อแฟนสาวนักร้องของเขา พักอาศัยอยู่ที่มาดริด ขณะที่ เรอัล มาดริด ยังคงจับตาดู เด เคอา อย่างใกล้ชิด บางที เราอาจได้เห็นนายทวารวัย 24 ถูกจับเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อแลกตัว แกเร็ธ เบล เป้าหมายของ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

        กระนั้น ณ ตอนนี้ เรอัล มาริด ยังมี อิเกร์ กาซียาส เป็นมือหนึ่งให้ นอกจากนี้ เกย์ลอร์ นาวาส โกลฮีโร่ทีมชาติคอสตาริก้าจาก เวิลด์ คัพ 2014 ก็เพิ่งย้ายสู่ถิ่น เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เอง

        หากถามใจแฟนผี แม้ บัลเดส จะเก๋าประสบการณ์ และเคยเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สามสมัย แต่ถ้าเลือกได้จริงๆ พวกเขาคงอยากเห็น เด เคอา ที่กำลังดีวันดีคืนเซ็นสัญญาเป็นมือหนึ่งในระยะยาวมากกว่า


อันเดอร์ส ลินเดการ์ด

        ลินเดการ์ด เฝ้าเสาไป 90 นาทีให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่นที่ไปทัวร์สหรัฐฯ และไม่ได้มีเอี่ยวกับเกมอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

        ดูเหมือน หลุยส์ ฟาน กัล จะไม่ค่อยไว้วางใจมือกาวเลือดเดนส์สักเท่าไหร่ แม้แต่ในฟุตบอลถ้วยกับ เอ็มเค ดอนส์ หรือ โยวิล ทาวร์ ก็ไม่ยอมใช้งาน

        ลินเดการ์ด ที่จะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ได้รับแจ้งว่า สามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้เลยในซัมเมอร์นี้ และคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

        ดังนั้น การมาถึงของ บัลเดส ทำให้น่าจะแน่นอนแล้วว่า อนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ลินเดการ์ด ที่ย้ายมาจาก อาเลซุนด์ ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ จบชัวร์ๆ

        แม้หะแรก ดูเหมือนว่าเขาจะดีกว่า เดเ เคอา แต่เอาเข้าจริงๆ ความไม่แน่นอนของ ลินเดการ์ด ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2012-13 ทำให้เขาไม่ได้รับความไว้วางใจ

        เขาพลาดจนโดน แกเร็ธ เบล และ คลิ้นต์ เดมพ์ซี่ย์ กระทุ้งตาข่ายให้ สเปอร์ส ลบอาถรรพ์ไม่ชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 23 ปีลงได้สำเร็จ นอกจากนี้ ยังมีส่วนในการเสียประตูให้ เชลซี ใน แคปิตอล วัน คัพ และเกมกับ เร้ดดิ้ง อีก

        เกมที่พลาดอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่าย เชลซี และนัดอำลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เยือน เวสต์บรอมฯ หลังได้แชมป์สมัยที่ 20 แล้ว เท่ากับว่า ลินเดการ์ด ได้ออกสตาร์ทเกมแข่งจริงให้ ยูไนเต็ด เพียงแค่สามนัดเท่านั้นตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา


เบน เอมอส

        ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นี่คือผู้เล่นที่อยู่กับทีมชุดนี้ยาวนานเป็นอันดับเจ็ด หลังจากที่เปิดซิงในเกม ลีก คัพ รอบสามกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อปี 2008

        เอมอส วัย 24 ได้เป็นตัวจริงอีกแค่หกครั้งนับตั้งแต่นั้น โดยเป็นในพรีเมียร์ลีกแค่หนึ่งเกม และยังโดนปล่อยให้ ปีเตอร์โบโร่, โมลด์, โอลด์แฮม, ฮัลล์ และ คาร์ไลส์ ยืมตัวด้วย

        สัญญาของเขาจะหมดในซัมเมอร์นี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะขายเขาให้ได้ในช่วงเดือนนี้ เพื่อได้เงินตอบแทนมาบ้าง


แซม จอห์นสตัน

        ได้รับคำชมว่าเป็น "นายประตูที่ดี" จาก เด เคอา และตอนนี้ จอห์นสัน ได้รับการต่อสัญญายืมตัวที่ ดอนคาสเตอร์ ใน ลีก วัน เพิ่มอีกเดือน    

        เขาเฝ้าเสา 13 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้ทำหน้าที่ปกป้องประตูให้ทีมของกุนซือ พอล ดิ๊กคอฟ 18 เกมในซีซั่นที่แล้ว

        อดีตแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 2011 จะอายุ 22 ในเดือนมีนาคมนี้ และแม้เขาจะไม่ได้ถูกมองว่า มีอนาคตยาวไกลในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่า จอห์นสตัน คงต้องกลับมาเป็นแบ๊กอัพให้ เด เคอา และ บัลเดส ในซีซั่น 2014-15 นี้ต่อไป

        ทั้งนี้ จอห์นสตัน ที่ยังไม่เคยเฝ้าเสาเปิดซิงให้ "ปีศาจแดง" เลย ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อันจะทำให้เขาอยู่กับสโมสรถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโหวตรูนยอดแข้งอังกฤษ2014
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นยอดแข้งของอังกฤษประจำปี 2014 เจ้าตัวเผยทั้งแฮปปี้และภูมิใจกับรางวัลนี้ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้การหนุนหลังทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างดีมาตลอด
  • ฟานกัลยันดึงบัลเดสเป็นมือ2เดเคอา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดว่า บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า จะทำหน้าที่เป็นเพียงยางอะไหล่ให้กับ ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบ เท่านั้น ยก อดีตนายทวารบาร์เซโลน่า มีประสบการณ์สูง และเป็นการเสริมทัพที่ดีเยี่ยมของทีม
  • สกัดชุดขาว!ผียื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเดเคอา
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่โน้มน้าวใจให้ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง อยู่เฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝันต่อไป หลัง เรอัล มาดริด จ้องกระชากกลับไปเล่นในบ้านเกิด
  • ชูเสื้ออย่างเป็นทางการ!บัลเดสเปิดตัวถิ่นผี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิวตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย ด้วยสัญญาปีครึ่ง เจ้าตัวเผยสุดเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »