ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิดฉากรักหวานชื่น!ตัวแทนยันเชคเลิกโด้แล้ว

ปิดฉากรักหวานชื่น!ตัวแทนยันเชคเลิกโด้แล้ว

Posted 18/01/2015 by siamsport

 

เป็นที่ชัดเจนแล้วเกี่ยวกับการเลิกรากันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชื่อดัง เมื่อล่าสุดตัวแทนฝ่ายหญิงออกมาคอนเฟิร์มการแยกทางของทั้งคู่เรียบร้อย แต่ยัน เชค กับครอบครัวของ โรนัลโด้ ไม่ได้มีปัญหากัน

 ตัวแทนของ  อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย ยืนยันแล้วว่า เชค กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ได้ยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหากันมานานถึง 5 ปี

เป็นข่าวฮิตประเด็นร้อนมาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาเกี่ยวกับการแยกทางของทั้งคู่ หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้เดินทางไปร่วมงานรับมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014 ของฝ่ายชาย เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุดก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรนัลโด้ กับ เชค ได้แยกทางกันจริง

"เราสามารถยืนยันได้แล้วว่า อิริน่า เชค ได้ยุติความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบกันมานาน 5 ปี เธอมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับครอบครัวของฝ่ายชายมาตลอด เพราะฉะนั้นข่าวลือแย่ๆ ที่ อิริน่า ถูกโยงกับครอบครัวของ โรนัลโด้ นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และมันก็ไม่ใช่เหตุผลในการแยกทางของทั้งคู่ สำหรับตอนนี้ อิริน่า ยังไม่พร้อมที่จะให้ความเห็นอะไรเพิ่มเติม" ตัวแทนของนางแบบวัย 29 ปี กล่าวกับ อัส วีคลี่ (Us Weekly) นิตยสารชื่อดัง
+++++++

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,ปืนสะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่ม45ล้านป.คว้าคาวานี่
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คว้า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมทัพ ด้วยการทุ่มค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ แถมยังพร้อมจะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม เพื่อเปิดทางให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายเข้ามาอีกด้วย
  • รามอสยันราชันไม่มีวิกฤติอะไรทั้งนั้น
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยันทีมไม่ได้เกิดวิกฤติอะไรทั้งนั้น หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่เข้าสู่ปีใหม่ ระบุทีมยังแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้
  • ชักมีมูล!สื่อฝอยทองระบุโด้เลิกเชคชัวร์
    สื่อในแดนฝอยทอง ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ รักแตกแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสุดงาม แล้ว หลังมีการอ้างข้อมูลว่าฝ่ายหญิงทะเลาะกับแม่บังเกิดเกล้าของเจ้าตัว ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น ว่าที่แม่สามีคิดว่าเธอไม่เหมาะเป็นภรรยาของ โรนัลโด้ รวมทั้งไม่ใช่แม่ที่ดีของหลานชายเธอ
  • โอ้ฮา!ล้อเสียงโด้ตอนรับบัลลงดอร์ขณะเล่นเกม
    มันเป็นฟีลลิ่ง! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ยังคงทำตัวนอกสนามให้ตกเป็นข่าวได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนึกฮาโชว์คลิปตะโกนเสียงเลียนแบบตอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นรับบัลลงดอร์ จังหวะฉลองดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ในเกมยิงประตูได้ใน "ฟีฟ่า 15"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »