ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นยันปืนใหญ่สมควรบุกจมเรือใบคาถิ่น

โอเว่นยันปืนใหญ่สมควรบุกจมเรือใบคาถิ่น

Posted 19/01/2015 by siamsport


ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน อาร์เซน่อล สมควรบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปน แม้เขาจะคาดการณ์ก่อนเกมว่า "เรือใบสีฟ้า" น่าจะชนะได้ไม่ยากก็ตาม

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า เป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมแล้วสำหรับเกมที่ อาร์เซน่อล สามารถบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนเกม โอเว่น มองว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเก็บชัยชนะได้ โดยเฉพาะเมื่อได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาล่าตาข่าย แต่หลังจบเกม เขายอมรับว่า "ปืนใหญ่" สมควรได้ 3 คะแนนเต็ม โดยกล่าวว่า "นี่เป็นสัปดาห์หนึ่งที่คาดเดาได้ในพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งตอนนี้ ชอบดู ซิตี้ เล่นอยู่แล้ว แต่ อาร์เซน่อล สมควรได้ชัยชนะนี้ (ซานติ) กาซอร์ล่า ยอดเยี่ยมมากวันนี้"

ชัยชนะนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นอันดับที่ โอเว่น คาดการณ์ว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะจบในฤดูกาลนี้ ตามที่เขากล่าวตอนสัมภาษณ์กับ ลอนดอน 24 สื่อเมืองผู้ดี เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลมีหนาว! เวนเกอร์ชูกาซอร์ลาสุดสำคัญกับปืน
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ชม ซานติ กาซอร์ลา ว่ากำลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วในตอนนี้
  • ฮามันน์แนะปืนควรดึงพี่น้องเบนเดอร์ร่วมทัพ
    ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชี้ อาร์เซน่อล คงได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และทำผลงานดีขึ้นเป็นกองแน่ หากได้กองกลางฝาแฝดอย่าง สเวน หรือ ลาร์ส เบนเดอร์ 2 ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน คนใดคนหนึ่งมาร่วมทัพ เหตุทีมของ อาร์แวน เวนเกอร์ ยังขาดมิดฟิลด์เชิงรับมาช่วยตัดเกมคู่แข่งนั่นเอง
  • แรมซี่ย์รับปืนทำงานหนักจนบุกจมเรือ
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับต้นสังกัดทำงานอย่างหนักในแมตช์บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๋งกว่า
  • ลือไปใหญ่!ปืน-หงส์-เรือเล็งฟัลเกาหากผีไม่เอา
    สื่อเมืองผู้ดีเผย 3 ทีมใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ กำลังจับตาดู ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสัญญาเช่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ และพร้อมยื่นเงินด้วยราคาที่ถูกลงช่วงจบซีซั่นนี้ หากตัวนักเตะกลับไปค้าแข้งกับ โมนาโก เช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »