ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ลั่นไม่สนชปล.ขออยู่รอดในบุนเดสฯ

คล็อปป์ลั่นไม่สนชปล.ขออยู่รอดในบุนเดสฯ

Posted 22/01/2015 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่สนใจศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากจดจ่ออยู่กับการนำทีมอยู่รอดในบุนเดสลีกาเท่านั้น บอกหากจะมีนักเตะคนไหนย้ายออกไปเพราะชวดเล่นถ้วยนี้ 1 ปีก็เป็นเรื่องที่คิดผิดอย่างยิ่ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สนใจศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากเป้าหมายสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้คือรอดพ้นจากการตกชั้นให้ได้

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ อยู่อันดับรองสุดท้ายของบุนเดสลีกา มีเพียง 15 คะแนนจาก 17 นัด ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง ถึง 30 คะแนน แต่กลับทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งพวกเขาจะพบกับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี แต่ คล็อปป์ ก็ไม่กังวลกับเกมยุโรป เนื่องจากคิดถึงแต่การอยู่รอดในลีกเท่านั้น

"ผมไม่ได้สนใจแชมเปี้ยนส์ ลีก จากสถานการณ์ในตอนนี้ผมไม่มีปัญหากับการอยู่รอดในลีก แล้วจากนั้นก็สามารถนำทีมฝึกซ้อมอย่างหนักในฤดูกาลหน้า ถ้าจะมีนักเตะคนไหนอยากย้ายออกไปเพียงเพราะพวกเขาจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ปี ผมก็ขอบอกว่าพวกเขาคิดผิดอย่างยิ่ง"

"เรายังเหลืออีก 17 เกมและเราจะทำมัน นั่นเป็นจำนวนที่มากมาย ตอนนี้เราสามารถทำงานในหลายสิ่งหลายอย่างที่เราเคยไม่มีเวลาที่จะทบทวนแม้กระทั่งในช่วงซัมเมอร์ เราไม่สามารถทำงานในด้านแท็กติกได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะอันดับแรกต้องให้นักเตะมีสภาพร่างกายที่ดีก่อน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิลแทร็ปฟันธงพี่เสือซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้
    แข็งแกร่งทุกสัดส่วน! โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือขรัวเฒ่าชาวอิตาเลียน เชื่อด้วยความครบเครื่องจากการมีทั้งยอดโค้ชและนักเตะชั้นนำอยู่ในทีม บาเยิร์น จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ซิว 3 แชมป์ใหญ่มาครองได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะฉุด ดอร์ทมุนด์ ก้าวข้ามวิกฤติได้ชัวร์
  • เสือใต้ยันไม่รีบจับเป๊ปขยายสัญญา
    แฟนบอล บาเยิร์น ใจเย็นๆ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหารสโมสร ยันยังไม่รีบจับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาคุมทัพ บอกไว้รอจบซีซั่นค่อยมานั่งคุยกันก็ได้
  • ลาห์มแฮปปี้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่มีความก้าวหน้าในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก บอกตอนนี้ไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยแล้ว และทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้
  • ลีกเบียร์ขอสโมสรยืนสงบนิ่งไว้อาลัยมาลันด้า
    ลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ขอให้สโมสรในบุนเดสลีกายืนสงบนิ่ง 1 นาทีก่อนเกมลีกที่จะกลับมาเตะกันช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อไว้อาลัยให้ จูเนียร์ มาลันด้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และมีพิธีฝังศพกันไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »