ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัลลิสเตอร์เผยป๋าไม่เคยใช้ไดร์เป่าผมกับก็องโต้

พัลลิสเตอร์เผยป๋าไม่เคยใช้ไดร์เป่าผมกับก็องโต้

Posted 22/01/2015 by siamsport

 

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะ "ปีศาจแดง" ไม่เคยโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของทีมตวาดใส่แม้แต่ครั้งเดียว ขนาดตอนเกิดเหตุการณ์ที่กระโดดเตะแฟนบอล พาเลซ "ก็องโต้" ก็ยังไม่ต้องเจอกับอารมณ์เดือดดาลของ เฟอร์กูสัน ด้วยซ้ำ พร้อมเผย คันโตน่า มักจะโดนกองเชียร์ของทีมคู่แข่งด่าใส่อย่างหนักบ่อยๆ

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไม่เคยตวาดใส่ เอริก คันโตน่า อดีตยอดกองหน้าของทีมแม้แต่ครั้งเดียว

เฟอร์กูสัน เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาจากการที่มักจะระเบิดอารมณ์ใส่ลูกทีมเวลาที่นักเตะเหล่านั้นทำอะไรให้เขาไม่พอใจ โดยที่การกระทำแบบนั้นถูกตั้งฉายาว่า "ไดร์เป่าผม" อย่างไรก็ตาม พัลลิสเตอร์ บอกว่า คันโตน่า ไม่เคยโดนแบบนั้นเลย แม้แต่ตอนที่ "ก็องโต้" กระโดดเตะ แม็ทธิว ซิมม่อนส์ แฟนบอล คริสตัล พาเลซ เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายตะโกนด่าเขาหลังโดนไล่ออกจากสนาม "เซอร์เฟอร์กี้" ก็ยังปล่อยผ่านไปด้วยซ้ำ

พัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของ คันโตน่า ในตอนนั้น ให้สัมภาษณ์กับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "ตอนนั้นเราทุกคนต่างก็สงสัยว่าหลังจากที่เกิดเรื่องนั้นแล้วผู้จัดการทีมจะทำยังไงกับ เอริก เขาไม่เคยโดนไดร์เป่าผมมาก่อน"

"ตอนนั้นทุกคนเจอกันครบแล้ว แต่ เอริก ยังไม่เคยโดนเลย เราคิดกันว่าในที่สุดคราวนี้เขาก็จะโดนบ้างซะที เราคาดว่า เฟอร์กี้ ต้องเดือดดาลสุดๆ แน่ แต่เขาไม่ได้ทำอย่างนั้น หลังจากเกิดเรื่องนั้นมันก็แทบไม่มีการพูดอะไรในห้องแต่งตัวเลย เราแทบไม่เชื่อสายตากับสิ่งที่ได้เห็น" อดีตแข้งวัย 49 ปี ระบุ โดยวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ จะเป็นวันที่ครบรอบ 20 ปีของเหตุการณ์นั้นพอดี

พัลลิสเตอร์ เสริมว่า คันโตน่า มักจะโดนกองเชียร์คู่แข่งตะโกนด่าทออยู่บ่อยๆ "เอริก ไม่ใช่เทวดา เราทุกคนต่างก็รู้เรื่องนั้นดี เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน และทุกคนก็ฟิวส์ขาดได้ทั้งนั้น ค่ำคืนนั้นมันถึงคราวของ เอริก แต่เขาไม่ได้ตบะแตกเพราะแค่เจอสกัด และโดนดึงเสื้อในคืนนั้นเท่านั้น มันยังมีสาเหตุจากการที่ก่อนหน้านั้นเขาต้องอดทนอดกลั้นรับคำด่าอย่างหนักในทุกสนามที่ไปเยือนด้วย"

 "คุณแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาโดนด่ารุนแรงแบบนั้นในตอนที่เราเดินทางไปถึงสนามของคู่แข่ง และตอนที่ลงจากรถบัส แม้แต่ตอนที่เราไปดูการแข่งม้า เอริก ก็ยังหนีจากมันไม่พ้น ผมจำได้ว่ามีครั้งหนึ่งที่เราไปดูการแข่งม้ากัน แล้ว เอริก ก็โดนใครไม่รู้ถุยน้ำลายใส่จากระเบียงของชั้นที่อยู่เหนือหัวเรา มันไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาจะตบะแตก สำหรับคนที่อารมณ์ร้อนแบบนั้นเนี่ย ผมคิดว่าที่จริงแล้วเขาอดทนอดกลั้นได้ดีมากๆ ด้วยซ้ำ ก่อนที่จะฟิวส์ขาดในท้ายที่สุด" อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์รุมแย่งโมดริชเสริมทัพ
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัวไว้แพงเวอร์ถึง 48 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลปลื้ม!ผีเล็งดึงเดอบรอยน์ช่วงซัมเมอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งกระชากตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ปลื้มฝีเท้าอดีตแข้ง เชลซี เป็นอย่างมาก
  • เบเบ้เผยตอนผีสนนึกว่าเรื่องอำ
    เบเบ้ หัวหอกตัวยืมของ กอร์โดบา เปิดใจตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวไปร่วมทีม ตนคิดว่าเป็นเรื่องขำอำกันเล่นเท่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องจริงๆ แต่บทสรุปเป็นเรื่องเศร้าเพราะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้
  • เด็กผีช็อก!สื่อกระทิงแฉเดเคอาตกลงซบราชัน
    แฟนผีคงเสียดายกันถ้วนหน้า หลัง สื่อกระทิง ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »