ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอต่อไป!สเตอร์ริดจ์ยังไม่พร้อมฟัดโบลตัน

รอต่อไป!สเตอร์ริดจ์ยังไม่พร้อมฟัดโบลตัน

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องร้องเพลงรอกันต่อไป เมื่อล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกม เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรจากระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งร้างสนามไปนานตั้งแต่เดือนกันยายน ปีก่อน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงน่องและต้นขา เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกำลังมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม เกมวันเสาร์นี้ยังเร็วเกินไปสำหรับเจ้าตัวที่จะคัมแบ็ก

"เรายังคงเฝ้ารอเขา เขายังไม่พร้อมที่จะลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

 สำหรับฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ เพิ่งลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล แค่ 3 นัด ทำได้ประตูเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บีร็อดเตรียมยื่น38ล.ปอนด์ขอซื้อเบนซ์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 38 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อแก้ปัญหาที่กองหน้าของทีมโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดี
  • ใจเย็น!บีร็อดลั่นซีซั่นหน้าหงส์ได้ลุ้นแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ซีซั่นหน้า "หงส์แดง" จะได้ลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน รับฤดูกาลนี้ทีมตนฟอร์มย่ำแย่สุดๆ จนหมดลุ้นตั้งแต่หัววัน
  • ลูคัส เลว่า ผู้ปิดทองหลังพระ
    แม้ว่าจะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาถึง 8 ฤดูกาล แต่สาวก "เดอะ ค็อป" จำนวนไม่น้อย กลับไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่ที่มี ลูคัส เปซซินี่ เลว่า จอมทัพทีมชาติบราซิล อยู่ในแผงมิดฟิลด์ แต่ตอนนี้หลายคนคงปลี่ยนใจ หันมามองดาวเตะวัย 28 ปีในแง่ดีมากขึ้น
  • ค้างคาวพร้อมศึกแย่งมิลเนอร์เสริมทัพ
    บาเลนเซีย พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งชิงตัว เจมส์ มิลเนอร์ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ หลังจาก มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงใจพร้อมขายออกไป ก่อนจะต้องเสียฟรี ถ้ารอให้หมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »