ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซอร์ล่ารับยังเสียใจไม่ได้ลาแฟนมาลาก้า

กาซอร์ล่ารับยังเสียใจไม่ได้ลาแฟนมาลาก้า

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยยังคงเสียใจที่ไม่เคยมีโอกาสได้กล่าวคำอำลากับแฟนบอล มาลาก้า อดีตทีมเก่า ตอนที่ย้ายออกมาเมื่อปี 2012 เลยซักครั้ง ชี้ที่ต้องย้ายเพราะสโมสรแห่งอันดาลูเซียมีปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอโทษแฟนบอล มาลาก้า ต้นสังกัดเก่าใน ลา ลีกา สเปน ที่ไม่เคยได้บอกลากันอย่างเป็นทางการเลย นับตั้งแต่ย้ายออกมาจากถิ่น เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า เมื่อ 3 ปีก่อน

เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี ย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 หลังทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซีย เนื่องจากทีมประสบปัญหาด้านการเงิน แต่ กาซอร์ล่า ยอมรับว่า ยังคงคาใจที่ไม่เคยได้โบกมือลาแฟน มาลาก้า เลยซักครั้ง

ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ผมอยากขอโทษแฟน มาลาก้า ที่ไม่เคยกล่าวคำอำลาพวกเขาอย่างที่สมควรได้รับเลย ทุกคนทราบมาตลอดว่า ทำไมผมต้องย้ายออกมา นักเตะและโค้ชต่างทำตามหน้าที่ของพวกเขาแล้ว แต่สโมสรไม่ได้จ่ายเงินให้พวกเรา พวกเขาไม่มีเงิน และถูกบังคับให้ขายนักเตะ มันคือความอัปยศอย่างแท้จริง เพราะเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเราน่าจะมีช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ็อกซ์มั่นใจวัลคอตต์,โอซิลกลับมาทำปืนแกร่งขึ้น
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน และ ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าตัวจี๊ด จะกลับมามีบทบาทสำคัญต่อผลงานของทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้และทำไปคนละประตูแล้วในเกมเอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ ไบรท์ตัน 3-2 ช่วงสุดสัปดาห์
  • ไม่หวั่น! ออสปินาสุดคึกรับมือบอลเน้นกำลังลีกอังกฤษ
    นายด่านไอ้ปืนใหญ่ไม่หวั่นการวิธีการเล่นของลีกเมืองผู้ดีที่เน้นพละกำลังเป็นสำคัญ แถมยังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลงสัมผัสอีกต่างหาก
  • ปิแรสเชื่ออันเช่เหมาะคุมปืนแทนเวนเกอร์
    โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกหน้าหล่อเลือดเฟร้นช์ เชื่อ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือสายพันธุ์อิตาเลียนเหมาะเจาะลงตัวที่จะกุมบังเหียน อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ หากเจ้าตัวอำลาทีมไป ระบุ "อันเช่" เก่งจริงๆ ขนาดคุม เรอัล มาดริด ซีซั่นแรกก็สอยแชมป์สบายอุราแล้ว
  • ยอดกุนซือ!เวนเกอร์ช่วยเซฟค่าตัวเปาลิสต้า7แสนป.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" อาร์เซน่อล โชว์ความเขี้ยวในการซื้อนักเตะหลังสื่อสเปนตีข่าวว่าเขาเป็นคนช่วยเซฟค่าตัว กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังตัวเก่งทีมบียาร์เรอัลได้ถึง 700,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »