ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์เจ๋ง!เตรียมรับรางวัลยิ่งใหญ่ด้านฟุตบอล

เบ็คส์เจ๋ง!เตรียมรับรางวัลยิ่งใหญ่ด้านฟุตบอล

Posted 25/02/2015 by siamsport

  

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทอง เตรียมจะได้รับรางวัล เลเจ้นด์ ออฟ ฟุตบอล อวอร์ด โดยมันเป็นรางวัลที่คนดังในโลกลูกหนังอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ไรอัน กิ๊กส์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยสัมผัสมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการได้รางวัลนี้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เตรียมจะได้รับรางวัล เลเจ้นด์ ออฟ ฟุตบอล อวอร์ด ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการฟุตบอล และสร้างชื่อเสียงให้กับโลกลูกหนัง

สำหรับรางวัลดังกล่าวนั้น เคยมอบให้กับคนดังอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด, ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ "ปีศาจแดง", โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี, อลัน เชียเรอร์ อดีตโคตรหัวหอกชาวอังกฤษ ฯลฯ มาแล้ว โดยจะมีการมอบรางวัลให้ เบ็คแฮม ที่งาน เอชเอ็มวี ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้าวากานซ่า ครั้งที่ 20 ในกรุงลอนดอน วันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ นอร์ดอฟฟ์ ร็อบบิ้นส์ กิจกรรมการกุศลด้านการบำบัดด้วยเพลง

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติแบบนี้ "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้รับรางวัลนี้ เมื่อคุณมองรายชื่อของคนที่เคยได้รางวัลนี้มาก่อนแล้วนั้น มันก็ทำให้ผมรู้สึกโชคดีสุดๆ ที่ได้รับการพิจารณาว่าผมอยู่ในระดับใกล้เคียงกับพวกเขา ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือค่ำคืนนั้นจะเป็นการยกย่องการทำงานอันยอดเยี่ยมที่ นอร์ดอฟฟ์ ร็อบบิ้นส์ ทำเอาไว้ และช่วยระดมทุนให้กับงานอันสำคัญของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม!โด้อ้วนยันเตรียมคืนสนาม
    โรนัลโด้ อดีตโคตรหัวหอกชาวบราซิเลียน ระบุเอง กำลังจะกลับมาสวมสตั๊ดวาดลวดลายอีกครั้ง ด้วยการเล่นให้ ฟอร์ท ลัวเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมที่เขาเป็นเจ้าของร่วม แต่เสริม ยังต้องซ้อมอีกเยอะพอตัว โดยกว่าจะเล่นได้ก็คงต้องรอถึงช่วงเพลย์ออฟเลย
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • เดือด!โกลนอกลีกโดดหาเรื่องแฟนบอลบนอัฒจันทร์
    เกิดเหตุวุ่นวายในการแข่งขันเกมลีกสมัครเล่นของอังกฤษ เมื่อนายทวารของ คิงสโตเนียน นอตหลุดกระโดดเข้าไปหาเรื่องสาวก บ็อกนอร์ ที่ตะโกนด่าใส่เจ้าตัวหลังจบเกม จนการ์ดรักษาความปลอดภัยและนักเตะต้องรีบเข้ามาแยกคู่กรณีกันจ้าละหวั่น
  • รู้เขารู้เรา : 3 คีย์แมนของซองนัมที่บุรีรัมย์ต้องระวังในACL
    ก่อนที่หนึ่งเดียวจากประเทศไทยจะประเดิมสนามในศึกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียปีที่ 4 นี่คือ 3 คีย์แมนสำคัญของ ซองนัม เอฟซี ที่ควรระวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »