ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาเชน่า : การเจอเมืองทองยากกว่าซองนัม

มาเชน่า : การเจอเมืองทองยากกว่าซองนัม

Posted 25/02/2015 by goal.com

 

กองหน้าคนใหม่บุรีรัมย์รับการเผชิญหน้ากับกิเลนผยองนั้นยากกว่าเอาชนะซองนัม แต่ชี้ว่าดวลกับฝ่ายหลังนั้นเกมไหลลื่นกว่า

กิลแบร์โต้ มาเชน่า ดาวยิงแซมบ้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าการดวลกับ เมือทอง ยูไนเต็ด ยากกว่าการเอาชนะ ซองนัม เอฟซี 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดแรกเสียอีกแต่ชี้ว่าเผชิญกับรายหลังเกมนั้นเกมไหลลื่นกว่า

ดาวยิงวัย 30 เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกิเลนผยอง 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านก่อนที่ล่าสุดจะพาทีมประเดิมในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียได้สวยหรูโดยเฉพาะลูกยิงของเขาที่ลากขึ้นไปจากกลางสนาม

"ผมคิดว่าการเจอกับเมืองทองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นยากกว่าการเจอกับซองนัม แต่ทั้งสองทีมต่างก็มีนักเตะที่มีคุณภาพเท่าๆกัน"

"แต่ในเกมกับซองนัมนั้นเราได้เล่นในบ้านของเรา ซึ่งเราก็สามารถครองความได้เปรียบตรงนี้ นอกจากนี้เกมมันยังแตกต่างออกไป เพราะการเจอกับซองนัมทุกอย่างมันดูไหลลื่นมากและเกมไม่มีสะดุดเลย" มาเชน่าให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมองูตายเพราะงู! เนวินเผยบุรีรัมย์ไม่ใช้แผนเหมือนเกมเจ๊ากิเลน
    เนวิน ชิดชอบ เผยสูตรลับ บุรีรัมย์ ดับ ซองนัม ในศึก ACL เพราะไม่ใช้แผนเหมือนในเกมเสมอ เมืองทอง ที่อดีตแชมป์เคลีก7 สมัยไปซุ่มดูมา
  • สุดงาม! ชม"มาเชนา"โซโล่กลางสนามซัดซองนัม
    ชมกันอีกครั้งกับประตูสุดสวยของกองหน้าคนใหม่ปราสาทสายฟ้าที่โซโล่เดี่ยวจากกลางสนามเข้าไปสังหารประตูซองนัมเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
  • ซิโก้ชมมุ้ยพัฒนาการดีขึ้นส่วนกีรติไม่ปิดกัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ย้ำแข้งหน้าใหม่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าสามารถใช้งานเล่นกับทีมได้เลยในการเล่นทีมชาติ พร้อมเน้นย้ำแข้งทีมชาติทุกคนจะต้องอยู่ในระเบียบวินัย โดยเฉพาะการเล่นนอกกฎกติกา พร้อมกันนี้ทางกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังได้เอ่ยปากชม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งรูปร่างสปีดการเล่นและลูกกลางอากาศ เชื่อจะช่วยสร้างความแตกต่างในแดนหน้าให้ทีมชาติไทยเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็เปรยไม่ปิดกั้น กีรติ เขียวสมบัติ ที่ฟอร์มกำลังดีเช่นกัน
  • กิเลนลุ้นมาริโอ้,คิมฟิตทันชนกระต่าย
    กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปเอสซีจี เมืองทอง เชื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ คิม ดอง จิน จะสลัดอาการบาดเจ็บเพื่อออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกในเกมไปเยือนบีจีได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »