ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มังค์แจงฟานกัลไม่จองหองหลังถูกผอ.ทีมด่า

มังค์แจงฟานกัลไม่จองหองหลังถูกผอ.ทีมด่า

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

แกรี่ มังค์ กุนซือสวอนซี ซิตี้ ชี้แจง ไม่เห็นว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจองหองตรงไหน หลังจากมีประเด็นขึ้นมาเมื่อ จอห์น ฟาน ซวีเด้น ผอ.ชาวดัตช์ของทีม ดันไปด่า ฟาน กัล ออกทีวีหน้าตาเฉย วันที่ "หงส์ขาว" ชนะ "ปีศาจแดง" 2-1 สัปดาห์ที่แล้ว

 แกรี่ มังค์ ผู้จัดการทีมสวอนซี ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลดกระแสอื้อฉาว กรณี จอห์น ฟาน ซวีเด้น ผู้อำนวยการสโมสรชาวดัตช์ของ "หงส์ขาว" ด่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาติเดียวกันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "จองหอง" ระหว่างออกทีวีแดนกังหันลม วันเดียวกันกับที่ สวอนซี เอาชนะ "ปีศาจแเดง" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว โดยมังค์ บอกว่าเขาทราบเรื่องแล้ว แต่เป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งส่วนตัวเขาแล้ว เขาไม่ได้รู้สึกว่า ฟาน กัล เป็นคนหยิ่งจองหองแต่อย่างใด

ฟาน ซวีเด้น ซึ่งทำธุรกิจวอลเปเปอร์ มีประวัติความผิดฐานเป็นฮูลิแกน แต่ชดใช้กรรรมไปแล้ว ทำให้ทาง พรีเมียร์ลีก ขัดขวางการมามีส่วนร่วมในทีม สวอนซี ไม่ได้ โดยนอกจากเป็นผู้อำนวยการทีม เขายังมีหุ้นในทีม 5 เปอร์เซ็นต์ แต่รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซวีเด้น ทำให้ทีมต้องเสื่อมเสีย ทั้งการด่า ฟาน กัล ว่า "จองหอง" ตลอดจนการทวีตว่าพนันว่า สวอนซี จะชนะ ยูไนเต็ด ซึ่งแห่งกฎของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แม้ออกตัวว่าไม่ใช่โพยแทงบอลของตัวเองก็ตาม 

ในขณะที่ ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธานสโมสรสวอนซี ยืนยันว่าจะเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ มังค์ บอกว่า เขาไม่คิดว่า ฟาน กัล จะหยิ่งจองหองตรงไหน "ผมรู้แล้ว แต่ไม่รู้รายละเอียดทั้งหมดว่าเขาพูดอะไรยังไง แต่แน่นอนว่ามันเป็นมุมมองที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม หรือสโมสร ผมคิดว่าประธานพูดเรื่องนี้ไปแล้วนะ และมันเป็นเรื่องที่ประธานจะจัดการเอง"

 "ผมไม่มีปัญหา (กับ หลุยส์ ฟาน กัล) เขาก็มีบุคลิกของเขา เขาเป็นคนที่คร่ำหวอดในวงการ เชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ สิ่งที่คนพูดหลังเกมอาจไม่ตรงกับที่คนอื่นคิดก็ได้ ผมไม่จำเป็นต้องเอออกับการวิเคราะห์เกมหลังเขา แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะให้ความสนใจ เราทำงานของตัวเองแล้ว และตอนนี้เรามองไปถึงเกมสุดสัปดาห์นี้"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเซ็นโยโกฮาม่าคาดหน้าอกเสื้อ5ปี
    เชลซี ตกลงเซ็นสัญญาให้บริษัทผลิตยางรถยนต์ โยโกฮาม่า จากญี่ปุ่น เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ 5 ปี เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกรับไปเหนาะๆปีละ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,966 ล้านบาท) ถือเป็นสัญญาที่มีมูลค่ามากสุดอันดับ 2 ของเมืองผู้ดี
  • ผีแดงอาจขอเงิน+นาบาสแลกเดเคอ
    ลือหึ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเผื่อสถานการณ์เข้าตาจน ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขาย ดาบิด เด เคอา ไปให้ เรอัล มาดริด โดยอาจยอมรับข้อเสนอเงินสด บวก เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวสำรอง แลกการปล่อยตัว
  • ผีมีเซ็ง!เชลซีร่วมวงล่าไคลน์เสริมเกมรับ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเสียว เมื่อ เชลซี ขอมีเอี่ยวในการแย่งตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งแผงหลังในฤดูกาลหน้า
  • กูร์กตัวส์รับไม่หวั่นหากดวลจุดโทษตัดสินแชมป์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์อนาคตไกลของ เชลซี ยันตนไม่เคยรู้สึกประหม่าอะไรทั้งนั้นก่อนเกมสำคัญที่จะดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ นัดชิง วันอาทิตย์นี้ พร้อมระบุหากต้องดวลจุดโทษตัดสินแชมป์ ก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »