ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ไปต่อ! "คาร์ริค"สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาทัพผี 1 ปี

ได้ไปต่อ! "คาร์ริค"สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาทัพผี 1 ปี

Posted 21/03/2015 by goal.com

 

กองกลางประสบการณ์สูงของปีศาจแดงตกลงขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปอีก 1 ปี

ไมเคิล คาร์ริค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญาระยะสั้นกับสโมสรเรียบร้อยแล้วและจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปอีก 1 ปี

กองกลางทีมชาติอังกฤษลงสนามให้ปีศาจแดงมามากกว่า 376 นัด พร้อมกับทำไปทั้งสิ้น 23 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สมาอยู่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2005

สำหรับซีซั่นนี้นักเตะวัย 33 กะรัตรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 17 นัด และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาก็เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีม หลังดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดสกอตย้ายไปอยู่กับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาว

"เขาเป็นกัปตันทีมเบอร์สองต่อจากเวย์น รูนีย์" หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดกล่าว "ไมเคิลเป็นผู้เล่นที่อ่านเกมได้ดีและเล่นเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม"

"นอกจากนี้เขายังมีทักษะการผ่านบอลไปข้างหน้าที่สุดยอดด้วย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสำคัญกับผมขนาดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นับถอยหลัง!เดอยองก์จ่อซบผีฟรีซัมเมอร์นี้
    เว็บข่าวอิตาลี "กัลโช่ นิวส์ 24" ลือหึ่ง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางขาโหดเลือดดัตช์ของ เอซี มิลาน จ่อปล่อยให้สัญญาหมดอายุ และเก็บของย้ายไปช่วยนายเก่า หลุยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้
  • อั๊ยยะ!อินซ์ชูคีนเหมาะคุมผี-เชื่อกิ๊กส์ยังไม่พร้อม
    พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผย รอย คีน เพื่อนร่วมรุ่นสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่ดีหลายด้าน และเหมาะสมมากพอจะได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ในอนาคต
  • ขอฝากชื่อก่อนลา!ฟานกัลลั่นวางมือหลังจบงานกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะเป็นสถานีสุดท้ายในอาชีพการคุมทีมของเขา เผย อยากให้ความสำคัญกับครอบครัวบ้าง พร้อมลั่น เป้าหมายในซีซั่นนี้คือการช่วยให้ทีมได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อปิดดีลเดอพายสำเร็จ
    โกล สื่อชื่อก้องของวงการลูกหนัง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วนแล้ว หลังการเจรจากับ พีเอสวี รวมถึงตัวแทนของแข้งวัย 21 ปี ราบรื่นยิ่งกว่าโรยด้วยกลีบกุหลาบ ขณะที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็เปิดใจเองว่าอยากย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »