ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้องไห้หนักมาก!ฟัลเกาสุดกดดันล้มเหลวกับผี

ร้องไห้หนักมาก!ฟัลเกาสุดกดดันล้มเหลวกับผี

Posted 21/03/2015 by siamsport

 

อดีตตัวแทน ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตกอับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตอนนี้ อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ต้องเจอกับสถานการณ์กดดันสุดๆ ในการเล่นให้ "ผีแดง" ระบุนักเตะเคยบ่อน้ำตาแตกมาแล้วหลังจากล้มเหลวไม่เป็นทางในการเล่นที่ "โรงละครแห่งความฝัน"

ซิลวาโน่ เอสปินโดล่า อดีตเอเยนต์ของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย หัวหอกเลือดโคลอมเบีย ไม่เคยมีความสุขกับการเล่นให้ "ผีแดง" และเคยต้องร้องไห้มาแล้วเพราะไม่คิดว่าตัวเองต้องเจอกับเรื่องแย่ๆ ขนาดนี้

ฟัลเกา ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่สุดขีดนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเขายิงประตูได้แค่ 4 ลูกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเท่านั้น และทำให้สาวก "ผีแดง" ผิดหวังอย่างมาก

เอสปินโดล่า เผยว่า ฟัลเกา ไม่เคยมีความสุขเลย เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ไม่เลือกเขาลงสนามอย่างถาวรแน่นอน "เราพูดคุยกันบ่อยๆ ผมไม่พูดหรอกว่าเขามีความสุข เพราะเขาไม่เคยมีความสุขเลย เราได้คุยกันหลายครั้ง และร้องไห้ด้วยกัน มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลยเพราะนักเตะทุกๆ คนอยากลงเล่น และพวกดาวยิงก็อยากทำประตูทั้งนั้น นั่นเป็นเรื่องปกติ"

"แต่ในตอนนี้เขาไม่ค่อยได้ยิงประตู และนั่นเป็นส่วนหนึ่งในการเล่นของเขา เขากำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เมื่อเราพูดคุยกัน ผมบอกกับเขาว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับกองหน้าทุกคน เขาอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ ตอนที่คุณยิงประตูไม่ได้ คุณจะเริ่มรู้สึกกดดันสุดๆ" เอสปินโดล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »