ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันแดงเดือดผีห้ามแพ้เด็ดขาด

ฟานกัลยันแดงเดือดผีห้ามแพ้เด็ดขาด

Posted 21/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเกมบุกแอนฟิลด์ ดวล ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ "ปีศาจแดง" ต้องห้ามแพ้เด็ดขาด พร้อมรับเกม "แดงเดือด" เป็นแมตช์ที่สุดสำคัญ และมีความหมายกับแฟนบอลรวมทั้งนักเตะทุกๆ คน

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเกม "แดงเดือด" ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" ห้ามแพ้เด็ดขาด ไม่งั้นสถานการณ์ในการลุ้นท็อปโฟร์จะยิ่งยากลำบากมากขึ้น

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางลีกซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายในการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังโดน "หงส์แดง" ไล่จี้หายใจรดต้นคออย่างหนัก เพราะตอนนี้ลูกทีมของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตามหลังแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ฟาน กัล แสดงความเห็นว่า "ผมอยากที่จะเอาชนะพวกเขาอีกครั้ง มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ผมคิดว่านักเตะทุกๆ คนรู้ว่าเกมนี้มันสำคัญขนาดไหน เราอยู่ในช่วงที่สุดสำคัญจริงๆ และก็ห้ามแพ้เด็ดขาด พ่อครัวของผมชื่อ ไมค์ เขาพูดเกี่ยวกับเกมนี้ทุกวันกับนักเตะ และตัวผม"

 "ผมชอบแบบนี้เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเกมนี้มีความพิเศษมากขนาดไหน โดยเฉพาะสำหรับแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะช่วยเราที่จะมีสมาธิกับแมตช์นี้" กุนซือเลือดดัตช์ ที่เพิ่งพา ฮอลแลนด์ ได้อันดับ 3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »