ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเดเคอาพลิกลิ้น!ยันรักเมืองแมนเชสเตอร์

แฟนเดเคอาพลิกลิ้น!ยันรักเมืองแมนเชสเตอร์

Posted 21/03/2015 by siamsport

 

ดูปากหนูนะคะ! อีดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร หวานใจ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ไม่เคยพูดดูถูกเมืองแมนเชสเตอร์ ยันรักเสียด้วยซ้ำ

อีดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร แฟนสาวคนสวยของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่า เธอเกลียดเมืองแมนเชสเตอร์ โดยถึงขนาดนำไปเปรียบกับนรก และน่าเกลียดเหมือนด้านหลังของตู้เย็นเลยทีเดียว

อดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ที่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน เหลือสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงปีเดียว โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายเดือนหลัง และจากการที่หวานใจแสดงความเห็นแบบนั้นออกมา ก็ยิ่งกระพือข่าวลือจะกลับไปเฝ้าเสาที่บ้านเกิดมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักร้องสาวคนสวยที่จะได้เป็นตัวแทนของประเทศสเปน เข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงระดับชิงแชมป์ของทวีปยุโรป รายการ ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ ในเดือนพฤษภาคมนี้ เผยว่า "ฉันไม่ได้พูดว่า เมืองแมนเชสเตอร์ น่าเกลียดเลย ฉันรักเมืองนี้ด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้องไห้หนักมาก!ฟัลเกาสุดกดดันล้มเหลวกับผี
    อดีตตัวแทน ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตกอับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตอนนี้ อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ต้องเจอกับสถานการณ์กดดันสุดๆ ในการเล่นให้ "ผีแดง" ระบุนักเตะเคยบ่อน้ำตาแตกมาแล้วหลังจากล้มเหลวไม่เป็นทางในการเล่นที่ "โรงละครแห่งความฝัน"
  • ฟานกัลยันแดงเดือดผีห้ามแพ้เด็ดขาด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเกมบุกแอนฟิลด์ ดวล ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ "ปีศาจแดง" ต้องห้ามแพ้เด็ดขาด พร้อมรับเกม "แดงเดือด" เป็นแมตช์ที่สุดสำคัญ และมีความหมายกับแฟนบอลรวมทั้งนักเตะทุกๆ คน
  • ได้ไปต่อ! "คาร์ริค"สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาทัพผี 1 ปี
    กองกลางประสบการณ์สูงของปีศาจแดงตกลงขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปอีก 1 ปี
  • นับถอยหลัง!เดอยองก์จ่อซบผีฟรีซัมเมอร์นี้
    เว็บข่าวอิตาลี "กัลโช่ นิวส์ 24" ลือหึ่ง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางขาโหดเลือดดัตช์ของ เอซี มิลาน จ่อปล่อยให้สัญญาหมดอายุ และเก็บของย้ายไปช่วยนายเก่า หลุยส์ ฟาน กัล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »