ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าดีใจบัลเดซได้ร่วมทัพปีศาจแดง

อิเนียสต้าดีใจบัลเดซได้ร่วมทัพปีศาจแดง

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า เอ่ยถึง บิคตอร์ บัลเดซ เพื่อนเก่า อย่างแฮปปี้ หลังอดีตจอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" พิสูจน์ตัวเอง ฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ จนได้สัญญา 18 เดือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าเขามีความสุขกับ บิคตอร์ บัลเดซ นายทวารตัวเก๋า อดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกอังกฤษ นับตั้งแต่หมดสัญญา และย้ายออกจาก คัมป์ นู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

 บัลเดซ เป็นหนึ่งในผลผลิตของศูนย์เยาวชน "ลา มาเซีย" ของ บาร์เซโลน่า และก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ประสบความสำเร็จมากมาย จนสุดท้าย เลือกปล่อยให้หมดสัญญา เพื่อย้ายไปหาความท้าทายใหม่ แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปีก่อน ทำให้แผนย้ายซบ โมนาโก ล่มไป จนเพิ่งมีทีมใหม่อยู่ ซึ่งก็เป็นทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ที่เสนอสัญญาจนจบซีซั่นหน้า หลังจากที่เขาก็มาซ้อมกับทีมนานหลายเดือน

อิเนียสต้า กล่าวถึงเพื่อนเก่าวัย 33 ปีว่า "บัลเดซ เป็นสมาชิกคนสำคัญในห้องแต่งตัว ผมมีความสุขกับเขานะ โดยเฉพาะหลังจากประสบพบเจอช่วงเวลายากลำบากมากมาย ตอนนี้เขากลับมารู้สึกเหมือนเป็นผู้เล่นอีกครั้งแล้ว"

อย่างไรก็ดี แม้ได้อยู่ทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ บัลเดซ ที่เฝ้าเสาให้ บาร์ซ่า กว่า 550 นัด ยังไม่มีโอกาสลงสนาม เพราะมือหนึ่งคือ ดาบิด เด เคอา รุ่นน้องร่วมชาติ ที่ได้ลงเล่นต่อเนื่องทุกถ้วยทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดชิงดำโกปาฯฟาดแข้งที่คัมป์นู
    มีการเลือกให้ คัมป์ นู เป็นสังเวียนสำหรับเกมนัดชิงดำของศึก โกปา เดล เรย์ ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บิลเบา โดยสาเหตุที่ทำอย่างนี้เป็นเพราะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมให้ใช้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำการแข่งขันนัดดังกล่าว
  • ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ หากเขาเชียร์ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" คงเป็นไอดอลของเขาแน่ๆ พร้อมระบุ ตอนนี้นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" ปรับตัวเข้ากับวิธีของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมได้แล้ว
  • บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงดีใจจนแทบน้ำตาไหลแน่ เมื่อ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม สลัดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • อัลเวสหอม!6ทีมใหญ่รุมแย่งอุดแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่ใช่เล่น หลังกำลังเป็นที่ต้องการของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น หลังแข้งแซมบ้าใกล้หมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »