ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังรักทีม!อัลเวสหวังได้ต่อสัญญากับบาร์ซ่า

ยังรักทีม!อัลเวสหวังได้ต่อสัญญากับบาร์ซ่า

Posted 27/03/2015 by siamsport

 

โกล สื่อชื่อก้องในโลกลูกหนัง ระบุ ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า อยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เพราะเขากับลูกปรับตัวเข้ากับชีวิตในเมืองบาร์เซโลน่าได้แล้ว ขณะที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็อาจต้องการเก็บตัวแข้งวัย 31 ปี ใช้งานต่อเหมือนกัน แต่การเจรจาอาจติดปัญหาเรื่องระยะเวลาของสัญญา

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ต้องการต่อสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เขาจะได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม จากรายงานของ โกล สื่อชื่อดังในวงการฟุตบอล

อัลเวส จะหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว และจนถึงตอนนี้เขากับต้นสังกัดก็ยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้เลย ทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาก็มีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

 อย่างไรก็ตาม โกล ระบุว่า อัลเวส ไม่อยากย้ายไปไหน เพราะเขากับลูกสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในเมืองบาร์เซโลน่าได้แล้ว และมันยังทำให้เขาได้อยู่ใกล้ชิดกับอดีตภรรยาของเขาด้วย ซึ่งนั่นส่งผลให้แข้งวัย 31 ปี พร้อมจะให้สิทธิ์ บาร์เซโลน่า เป็นทีมแรกที่ได้เจรจาเรื่องสัญญากับเขา

เป็นที่เชื่อว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็กำลังคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะยอมปล่อยใครออกจากทีมหรือไม่เหมือนกัน เพราะปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ติดโทษห้ามซื้อนักเตะจนกว่าจะถึงช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังขาดตัวแทนที่ดีในตำแหน่งแบ็กขวาเช่นกัน เพราะทั้ง ดั๊กลาส เปเรยร่า และ มาร์ติน มอนโตย่า ต่างก็เล่นได้ไม่ดีพอจนไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาจาก อัลเวส ได้

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในปัจจัยที่เชื่อว่าอาจจะเป็นปัญหาในการต่อสัญญาของ อัลเวส ก็คือเรื่องระยะเวลาของข้อตกลง โดยดาวเตะชาวบราซิเลียนหวังที่จะได้สัญญาระยะเวลา 3 ปี หรืออย่างน้อยก็ 2 ปี บวกกับอ็อปชั่นที่จะเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่ บาร์เซโลน่า อยากให้สัญญาระยะเวลา 12 เดือน พร้อมอ็อปชั่นขยายอีก 1 ปีมากกว่า

ทั้งนี้ อัลเวส ไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมานั่งลุ้นว่าจะหมดสัญญาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า เพราะเชื่อว่าเขาคงได้รับค่าเหนื่อยน้อยลงจากการที่มีอายุมากแล้ว แต่เป็นที่เชื่อว่าอดีตดาวเตะ เซบีย่า ก็ยังโอเคกับสถานการณ์ของเขาอยู่ หลังเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร

รายงานจาก โกล เสริมด้วยว่า อัลเวส รู้ดีว่ามีทีมจาก พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา สนใจในตัวเขา ซึ่งหากเขาหาข้อตกลงเรื่องต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ เขาก็อาจจะพิจารณาข้อเสนอจากทีมเหล่านั้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าดีใจบัลเดซได้ร่วมทัพปีศาจแดง
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า เอ่ยถึง บิคตอร์ บัลเดซ เพื่อนเก่า อย่างแฮปปี้ หลังอดีตจอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" พิสูจน์ตัวเอง ฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ จนได้สัญญา 18 เดือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • นัดชิงดำโกปาฯฟาดแข้งที่คัมป์นู
    มีการเลือกให้ คัมป์ นู เป็นสังเวียนสำหรับเกมนัดชิงดำของศึก โกปา เดล เรย์ ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บิลเบา โดยสาเหตุที่ทำอย่างนี้เป็นเพราะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมให้ใช้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำการแข่งขันนัดดังกล่าว
  • ปิเก้เผยกาซียาสคงเป็นไอดอลหากเชียร์ชุดขาว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ หากเขาเชียร์ เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" คงเป็นไอดอลของเขาแน่ๆ พร้อมระบุ ตอนนี้นักเตะในทัพ "อาซูลกราน่า" ปรับตัวเข้ากับวิธีของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมได้แล้ว
  • บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงดีใจจนแทบน้ำตาไหลแน่ เมื่อ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม สลัดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »