ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!ปาแลร์โม่ยันดิบาล่าย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ชัดเจน!ปาแลร์โม่ยันดิบาล่าย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ คอนเฟิร์มแล้ว เปาโล ดิบาล่า หัวหอกสุดฮอต ย้ายทีมแน่นอนซัมเมอร์นี้ พร้อมแย้ม ยูเวนตุส กับ นาโปลี ทาบทามเข้ามาแล้ว

เมาริซิโอ ซัมปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 21 ปี ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ คนหนึ่งในเวที เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ โดยกระซวกไปแล้ว 12 ตุง จากการลงเล่นเกมลีก 27 นัด จนเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"มันเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เปาโล จะย้ายทีมแน่นอน" ซัมปารินี่ กล่าว "ขณะที่เราก็กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ นอกจากเขาก็มีแค่ (อันเดรีย) เบล็อตติ เท่านั้น เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า"

พร้อมกันนั้น บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ ยังแย้มว่า ยูเวนตุส และ นาโปลี เป็นสองทีมที่ทาบทามเข้ามาแล้ว "ผมไม่แน่ใจนะว่า เขาจะเล่นที่ อิตาลี ต่อ หรือย้ายออกไปที่อื่น ตอนนี้ผมกำลังติดต่ออยู่กับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า (ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส) ผมรู้ว่า เขากำลังให้ความสนใจ แต่เขาจำเป็นต้องเร่งมือแล้ว เพราะมันยังมีอีกหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ"

"ออเรลิโอ เด เลาเรนติส (ประธาน นาโปลี) ก็ชอบเขาเช่นกัน แต่ผมได้บอกเขาไปแล้วว่า ผมจะไม่ยอมให้เหตุการณ์เป็นเหมือนกับกรณีของ เอดินสัน คาวานี่ อีก (เมื่อปี 2010 ปาแลร์โม่ ขาย คาวานี่ ให้ นาโปลี ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ หรือ 850 ล้านบาท เท่านั้น) เพราะครั้งนี้ต้องเป็นการทุ่มทุนด้วยเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานเชื่อป็อกบาพัฒนาฝีเท้าได้อีก
    เชื่อสายตาพี่เถอะ! ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชม ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง มั่นใจยังสามารถพัฒนาฝีเท้าพร้อมกับก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่ เหตุอายุยังน้อยและเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ
  • บาร์ซ่าสนเซ้งยอเรนเต้เสริมคม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิง ยูเวนตุส ยังคงเนื้อหอมเมื่อ บาร์เซโลน่า หมายตาเจ้าตัวหวังดึงมาเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่เฮ!มาร์คิซิโอจ่อคัมแบ็กในอีกไม่กี่วัน
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวอาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีกไม่กี่วัน หลังจากเข้ารับการตรวจเอ็นหัวเข่าครั้งล่าสุด ถึงแม้ในตอนแรกมีความหวั่นเกรงกันว่าดาวเตะทีมชาติอิตาลี จะต้องพักยาวร่วมครึ่งปีเลยทีเดียว
  • ถามสิงห์ยัง!ยูเว่สนกระชากออสการ์ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย ยูเวนตุส กำลังวางแผนกระชาก ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งบราซิเลียน ในเกมอุ่นเกือกกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »