ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดล บอสเก้เร้า LVG ให้โอกาสบัลเดสเฝ้าเสาบ้าง

เดล บอสเก้เร้า LVG ให้โอกาสบัลเดสเฝ้าเสาบ้าง

Posted 31/03/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ของทัพกระทิงยอมรับว่าเขาอยากให้ปีศาจแดงให้โอกาสอดีตนายทวารบาร์ซาลงมาเฝ้าเสาบ้าง หลังยังไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เข้ามาร่วมทีมเมื่อต้นปี

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเขาอยากให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาสบิคตอร์ บัลเดสลงมาเฝ้าเสาบ้างหลังยังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

นายทวารชาวสแปนิชได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อปีก่อนจนไม่มีต้นสังกัด และได้ย้ายมาอยู่กับปีศาจแดงเมื่อช่วงต้นปี แต่ยังไม่เคยได้สัมผัสเวทีพรีเมียร์ลีกเลย หลังดาบิด เด เฮอาทำผลงานได้อย่างสุดยอด

"ผมรู้มาตลอดว่าบิคตอร์พยายามทำงานอย่างหนัก ผมพยายามมองดูว่าแมนฯยูไนเต็ดมีที่ให้เขาไหม และผมก็เห็นเขามีชื่อเป็นตัวสำรอง" เดล บอสเก้ บอกกับ Cadena SER

"ผมอยากเห็นบิคตอร์ลงเล่น เพราะเขาต้องการเรื่องแบบนี้ ผมอยากให้เขาสนุกกับการลงสนามมากกว่านั่งดูอยู่ที่ข้างสนาม เพราะตอนนี้เขาก็อายุมากแล้ว ซึ่งมันสำคัญมากที่ต้องได้โอกาส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปสบายใจได้! เฮนโด้ยันต่อสัญญาใหม่แน่
    รองกัปตันหงส์แดงรับปากแฟนบอลว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปแน่นอน เพราะเขาต้องการค้าแข้งที่แอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาต้องการจะค้าแข้งกับทีมต่อไปแน่นอนและจะต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้จะยังไม่มีการเจรจาใดๆก็ตามในตอนนี้
  • ซูม่ายกเจที-เคฮิลล์สุดแกร่งแต่พร้อมแย่งตัวจริง
    เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ออกโรงยก จอห์น เทอร์รี่ กับ แกรี่ เคฮิลล์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "สิงห์บลูส์" สุดแข็งแกร่ง และเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ แต่ยืนยันจะขอมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้ได้ในอนาคต
  • ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง
    สโมสร”เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน กำลังชั่งใจกับการที่จะเซ็น หลุยส์ นานี่ ปีกตัวยืมร่วมทัพถาวร แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญาหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่งตัวนักเตะขออยู่ที่ 3.6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเกินไป ทำให้เป็นไปได้ที่จะต้องส่งตัวกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอาจริงรึ?ปืนเล็งสอยสเตอร์ลิ่งจากรังหงส์
    อาร์เซน่อล วางแผนการยื่นข้อเสนอให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เพื่อคว้ามาร่วมทัพด้วยทันที หาก ลิเวอร์พูล หากต้นสังกัดจำใจขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »