ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริเบรี่ลั่นไม่เสี่ยงคืนสนามหากยังไม่ฟิต

ริเบรี่ลั่นไม่เสี่ยงคืนสนามหากยังไม่ฟิต

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอไม่เสี่ยงลงดวลกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ หากร่างกายยังไม่ฟิต แจงขอเก็บตัวไว้ลุยช่วงสำคัญของซีซั่นดีกว่า

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอรเลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตนจะไม่เสี่ยงกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ ถ้าหากสภาพร่างกายยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซนต์

ดาวเตะวัย 31 ปี มีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาระหว่างซ้อมช่วงเดือนมกราคม ก่อนที่จะมาเจ็บข้อเท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะไม่เสี่ยงกับสภาพร่างกายตัวเองอีกสำหรับเกมวันเสาร์นี้

"เมื่อผมกลับมาเร็วเกิน ผมก็ต้องกลับมาบาดเจ็บอีก มันเป็นหายนะจริงๆ กับการที่กลับมาลงเล่นเร็วเกินไป เพราะฉะนั้นผมขอเลือกที่จะพักร่างกายให้กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดดีกว่า เพื่อเอาไว้ลุยช่วงสำคัญของฤดูกาล" อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา ด้วยการมีคะแนนทิ้ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับสอง ห่างถึง 10 แต้ม ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ อยู่อันดับ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเสือใต้ยันพร้อมคว้านักเตะราคา100ล.ยูโร
    ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น บอร์ดบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยัน "เสือใต้" พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้านักเตะเพียงคนเดียว แต่ชี้ต้องเป็นแข้งที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น หลังจากที่ถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ข่มรัศมีเรื่องการเสริมทัพมาตลอดในช่วงหลัง
  • อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง
  • โวล์ฟสบวร์กกระสันดึงมานด์ซูคิชกลับรัง
    โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนใจสอย มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงโครแอต ของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลุดว่า เจ้าตัวไปงัดข้อกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอาร์เจนตินา
  • เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อเอาจริงกับการไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวเปิดโต๊ะคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ชัวร์ อลาบา ต้องการย้ายหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »