ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรามีเรา!เนวินเตรียมร้องเพลงอาลัยโค้ชแต๊กยกเป็นตำนานบุรีรัมย์

เรามีเรา!เนวินเตรียมร้องเพลงอาลัยโค้ชแต๊กยกเป็นตำนานบุรีรัมย์

Posted 16/04/2015 by goal.com

 

ประธานบุรีรัมย์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ โค้ชแต็ก ขอบคุณสำเร็จที่มอบให้ ชี้เป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ เตรียมร้องเพลงเรามีเราไว้อาลัยพรุ่งนี้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจสโมสรแสดงความไว้อาลัยการเสียชีวิตของ อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือคนสำคัญของทีม โดยยกให้เป็นตำนานของสโมสร

“โค้ชแต๊ก" คุมทีมปราสาทสายฟ้าช่วงปี 2010-13 ซึ่งเป็นเป็นกุนซือที่อยู่ในตำแหน่งยาวนานและประสบความสำเร็จมากที่สุดโดยพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 1 สมัย เอฟเอคัพ 2 สมัย โตโยต้าลีกคัพ 2 สมัย โตโยต้าพรีเมียร์คัพ 1 สมัย และ ถ้วย ก. 1 สมัย และยังสามารถผ่านรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในปี 2013 ด้วย

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะจดจำคุณไว้ตลอดไป ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ปุษปาคม และขอไว้อาลัยต่อการจากไปของ "แต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม" เนวิน กล่าวผ่านแฟนเพจ BURIRAM UNITED

“2 ปีเศษ ที่ผมกับแต๊ก ได้ร่วมงานกับมีทั้งสุขและทุกข์ ความผิดหวัง ความสมหวัง ความสำเร็จ และความล้มเหลว แต๊ก เป็นคนเก่ง มุ่งมั่น ทำงานจริงจัง เชื่อมั่นตัวเอง หลายครั้งเราขัดแย้งกันทางความคิด แนวทางการทำงาน และการตัดสินใจ ที่ไม่ตรงกัน การแยกทางกันในวันนั้น แม้จะไม่สวยงามนักแต่ก็น่าจะดีกว่า ที่ทั้ง 2 คน จะได้ทำงานตามแนวทางของตนเอง"

"อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณ "แต๊ก" ที่มาร่วมสร้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปีแรก ที่ยังเป็นบุรีรัมย์ พีอีเอ 7 แชมป์แรกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 7 แชมป์ที่ "แต๊ก" มีส่วนร่วมสร้างขึ้นมา เป็นเกียรติประวัติของสโมสรที่น่าภาคภูมิใจ"

"แม้เราจะไม่ได้ร่วมงานกัน แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงให้เกียรติ "แต๊ก" ด้วยการติดภาพ "แต๊ก" นำทีมขึ้นรับแชมป์ เป็น wall paper อยู่ใน i-mobile stadium จนถึงทุกวันนี้"

"วันนี้ แต๊ก จากไปแล้ว เป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ต่อครอบครัวปุษปาคม เป็นความสูญเสียบุคลากรที่มีความสามารถคนหนึ่ง ของวงการฟุตบอลไทย"

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งไอโมบาย สเตเดียม ยังกล่าวอีกว่าสโมสรเตรียมจะแสดงความไว้อาลัยกับอดีตกุนซือคนสำคัญรายนี้ด้วยการร้องเพลง "เรามีเรา" เพลงประจำสโมสรให้กับ โค้ชแต๊ก ก่อนเกมโตโยต้าลีกคัพ รอบแรก

"ผมขอแสดงความเสียใจ และขอเชิญชวนแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ร่วมไว้อาลัยให้กับ "แต๊ก" ที่จากพวกเราไปแล้ววันพรุ่งนี้ พวกเราจะร่วมกันร้องเพลง เรามีเรา ให้กับ "แต๊ก" ก่อนการแข่งขันกับ ทีมทหารบก เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.45 น.ขอบคุณ "แต๊ก" ที่ร่วมกันสร้างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะจดจำ "แต๊ก" ไว้ตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเศร้า!ดาร์โกยกโค้ชแต๊กคนสำคัญจะจดจำตลอดชีวิต
    จอมทัพกระต่ายแก้วยอมรับสุดเศร้ากับการจากไปของอดีตโค้ชผู้พาตนเองมาค้าแข้งเมืองไทยจนแทบไม่อยากเชื่อ ยกเป็นบุคคลสำคัญของชีวิต
  • กกท.วางโร้ดแมป700ล.หนุนบอลไทยดันบู๊บอลโลก2026
    การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)วางแผนโร้ดแมปพาทีมนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดทายในการแข่งขันฟุตบอลโลกให้ได้ วางงบ700 ล้านบาทเตรียมทีมฟุตบอลไทยชุดนี้ไปเรื่อยๆ รวมเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี
  • วงการลูกหนังไทยร่วมไว้อาลัย"โค้ชแต๊ก"
    ''เดอะตุ๊ก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สองตำนานดาวยิงทีมชาติไทยที่มีโอากสได้ร่วมเล่นเคียงข้าง ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กล่าวไว้อาลัยยอดโค้ชเมืองไทยผู้จากไปด้วยสภาวะปอดติดเชื้อร่วมทั้งบรรดาสโมสรเมืองไทยได้ร่วมอาลัยเช่นกัน
  • ยันอีกครั้งเทโรฯไม่ผ่านชาละวันบันโดวิชไปแน่
    ทีม ''มังกรไฟ'' นั้นมีกระแสย้ำมาอีกครั้งว่าหาก โบซิดาร์ บันโดวิช คุมทีมดีกรีแชมป์เก่าอย่างเทโรฯ บุกไปเสียท่าให้ทีม ''ชาละวัน'' ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม ในวันที่ 18 เม.ย. นี้เจ้าตัวจะกลายเป็นอดีตกุนซือของเทโรฯ ไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »