ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าผิดหวังฟอร์มตัวเองซีซั่นแรกกับหงส์

ลัลลาน่าผิดหวังฟอร์มตัวเองซีซั่นแรกกับหงส์

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังที่ไม่สามารถงัดฟอร์มเทพช่วยต้นสังกัดได้ในซีซั่นนี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักเพราะเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตลอด ระบุมั่นใจเรียกฟิตให้เต็มถังเพื่อลงสนามให้ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองกับฤดูกาลแรกที่สวมชุด "หงส์แดง" เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบ่อย ทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวต้องผิดหวังเนื่องจากไม่ได้ลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตอนที่ต้นสังกัดเดินทางอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

หลังจากที่ ลัลลาน่า หายเจ็บกลับมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ได้ ก็ต้องเจอกับเรื่องเศร้าอีกเมื่อล่าสุดมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในเกม "แดงเดือด" แพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ลัลลาน่า เปิดใจเกี่ยวกับผลงานของตัวเองว่า "มันแย่มากๆ ผมไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นฤดูกาลเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และยังมาเจอกับเรื่องนี้อีกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ เพราะผมไม่ได้ลงเล่นมากพออย่างที่ผมต้องการ"

"ปัญหาบาดเจ็บแ ละการพลาดช่วงปรีซีซั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามีผลกับการที่เกิดปัญหาบาดเจ็บซ้ำ นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับนักฟุตบอลที่โดยพื้นฐานแล้วต้องมีสภาพความฟิตเต็มที่ แต่ผมอยากที่จะฟิตสมบูรณ์เพื่อที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง" ลัลลาน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอา,เคน,อาซาร์ติดโผลุ้นซิวรางวัลพีเอฟเอ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ หลังโชว์หนึบให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แข้งหลักที่มีส่วนสำคัญนำ เชลซี ยึดจ่าฝูงในเวลานี้ และ แฮร์รี่ เคน ที่ระเบิดฟอร์มจอมถล่มประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษ ก็มีลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน
  • ร็อบสันฟันธงผีซิวชัย6นัดที่เหลือแซงปืนจบที่2
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์ทีมรักเร่งเครื่องกวาด 3 คะแนนเต็มให้เรียบในเกมที่เหลือ ทะยานผ่าน อาร์เซน่อล เข้าป้ายเป็นรองจ่าฝูงตอนจบซีซั่น ชี้แม้ต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดตรงหน้า แต่เชื่อด้วยผลงานร้อนแรงในปัจจุบัน "ปีศาจแดง" ทำได้ชัวร์ พร้อมชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า แข้งชาวสแปนิช คือผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันเปล่งปลั่งของต้นสังกัดเก่าอย่างแท้จริง
  • สิงห์ปล่อยมั้ย!หงส์-ม้าลายเล็งออสการ์เสริมทัพ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกนอกสนามดึง ออสการ์ กองกลางบราซิเลียน ของ เชลซี มาเป็นจอมทัพในซีซั่นหน้า ถึงแม้เจ้าตัวจะฟอร์มดร็อปในระยะหลัง จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ออกมาบ่นแล้วก็ตาม
  • คนดังหงส์แห่ร่วมงานรำลึกโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโร่
    นักเตะและกุนซือของ ลิเวอร์พูล ทั้งในอดีตและปัจจุบัน มาร่วมงานรำลึกถึงผู้ที่เสียชีวิตจากโศกนาฎกรรมฮิลส์โบโร่กันอย่างพร้อมหน้า อาทิเช่น เคนนี่ ดัลกลิช, เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นต้น ขณะที่ทีมอื่นๆ อย่างเช่น เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ร่วมรำลึกถึงเหตุการณ์นี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »