ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับได้มั้ย!ผีอาจเซ็นฟัลเกาถาวรถ้ายอมนั่งสำรอง

รับได้มั้ย!ผีอาจเซ็นฟัลเกาถาวรถ้ายอมนั่งสำรอง

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เปิดโอกาสให้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีโอกาสลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ต้องยอมรับสภาพการเป็นตัวเลือกที่ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่ง

เดิมที "ปีศาจแดง" มีแผนปล่อยตัวดาวยิงวัย 29 ปี คืนให้ อาแอส โมนาโก หลังหมดสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ถ้าต้นสังกัดจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมลดค่าตัวซึ่งตั้งไว้ 43 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท) ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษก็อาจยอมซื้อขาด ที่สำคัญคือนักเตะคนดังต้องรับสภาพการเป็นแค่ทางเลือกหนึ่งในทีมเหมือนเคย เพราะฤดูกาลนี้ ฟาน กัล เลือกเปิดทางในทีมชุดใหญ่ ด้วยการโละทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" และ แดนนี่ เวลเบ็ค ออกไปแล้ว แต่ ฟัลเกา กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ยิงได้แค่ 4 ประตู จากการลงเตะพรีเมียร์ลีก 22 นัด

 ฟาน กัล กล่าวถึงลูกทีมซึ่งมีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 265,000 ปอนด์ (ราว 12.8 ล้านบาท) ว่า "นักเตะไม่ควรพอใจกับการเป็นแค่ตัวสำรองปีแล้วปีเล่า คุณต้องท้าทายตัวเองในฐานะผู้เล่น นั่นคือเหตุผลที่ผมบอกลาทั้ง เวลเบ็ค และ ชิชาริโต้"

ทั้งนี้โอกาสในการเป็นตัวจริงสำหรับ ฟัลเกา ในฤดูกาลหน้า ก็ยังริบหรี่เหมือนเดิม เพราะล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือ เรื่องที่เขาอาจโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันจะกลับมาแย่งตำแหน่งในทีมคืนมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »