ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดหนัก!ทุ่ม45ล้านปอนด์ล่าเคนเสริมคม

ผีจัดหนัก!ทุ่ม45ล้านปอนด์ล่าเคนเสริมคม

Posted 15/05/2015 by siamsport

 

 

"เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเติมแนวรุก ในราคาสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,334 ล้านบาท)

 คาดกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะได้เงินทุนไว้ใช้เสริมทัพเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,780.5 ล้านบาท) โดยมีเป้าหมายหลักๆคือแบ๊กขวา, เซนเตอร์แบ๊ก, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้า อย่างละหนึ่งตำแหน่ง ล่าสุดตกลงใจซื้อ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) และยังหวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว แดนนี่ อิงส์ หัวหอกดาวรุ่ง เบิร์นลี่ย์ เจ้าของค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 259 ล้านบาท) อีกคนหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม "เดลี่เมล์" เผยตัวเลือกที่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในใจ ฟาน กัล ซึ่งอยากได้มาเป็นตัวแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ซึ่งกำลังเข้าสู่ช่วงโรยรา ตอนนี้คือ เคน นักเตะรายแรกในรอบ 23 ปีที่ซัลโวให้ "ไก่เดือยทอง" เกิน 30 ประตูภายในฤดูกาลเดียว แม้ดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีคนล่าสุดของ สมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เพิ่งต่อสัญญาอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปอีก 5 ปีครึ่ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนถัดมา และทำประตูได้เลยทันที

สื่อเล่มดังกล่าวอ้างด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่มีปัญหาในการซื้อดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ เพราะพวกเขาก็เคยได้แข้ง สเปอร์ส มาร่วมทัพหลายคน ตั้งแต่ เท็ดดี้ เชอริงแฮม, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ มีแค่ แกเร็ธ เบล เท่านั้นที่พลาดหวัง เพราะมีคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บิลิชพร้อมถกคุมขุนค้อน
    สื่ออังกฤษปูด สลาเวน บิลิช กุนซือมาดเท่ เบซิคตัส พร้อมที่จะเปิดโต๊ะคุยกับ เวสต์แฮม หาก แซม อัลลาร์ไดซ์ อำลาเก้าอี้กุนซือ "ขุนค้อน" หลังจบซีซั่นนี้ แต่คาด เดวิด มอยส์ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน
  • ปืนฟันฟรี4ล.ยูโรหากบาร์ซ่าซิวแชมป์ชปล.
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว อาร์เซน่อล จะได้เงินทันที 4 ล้านยูโร ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด เพราะตอนที่พวกเขาขาย โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียมให้ "อาซูลกราน่า" นั้น มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าถ้าหากทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ประสบความสำเร็จ พวกเขาต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย
  • ชวดชปล.เป็นเหตุ!รายได้ผีหด20ล.ปอนด์
    ช่วงไตรมาสแรกของปี 2015 แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ลดลงถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ แถมหนี้โดยรวมก็ยังเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก
  • ขัดใจ!สโคลส์ไม่เชื่อแมนฯยูฯลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด พูดจาขัดใจเด็กผี หลังระบุไม่เชื่อว่าลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะกลับมามีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า ชี้ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ยังเหนือกว่าเยอะ พร้อมเผยตนให้ความสำคัญกับการที่ทีมรักกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »