ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อได้!ไก่ตกลงสัญญากับโคโนเปลียนก้าเรียบร้อย

จ่อได้!ไก่ตกลงสัญญากับโคโนเปลียนก้าเรียบร้อย

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญากันได้เรียบร้อย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญากับ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรแกร่งในลีกยูเครน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 25 ปี เคยมีโอกาสที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อมีข่าวเกี่ยวโยงกับ สเปอร์ส รวมถึง ลิเวอร์พูล ทว่าเจ้าตัวกลับเลือกที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดจนจบฤดูกาลนี้ก่อน

 ล่าสุดตามรายงานข่าวจาก ยูเครน ระบุว่า โคโนเปลียนก้า ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสัญญาออกมา แต่ก็เชื่อกันว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ โคโนเปลียนก้า ลงเล่นให้ ดนิโปร ไปแล้วรวมทุกรายการ 38 นัด ทำได้ 8 ประตู แถมยังช่วยต้นสังกัดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกด้วย โดยรอดวลกับ เซบีย่า แชมป์เก่าจากสเปน วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีหนุนคูตินโญ่ขวัญใจคนใหม่เดอะค็อป
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เชิงสูงจะแสดงศักยภาพชั้นยอดออกมาจนกลายเป็นไอดอลคนใหม่ของแฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลก พร้อมหวัง ดาวเตะเลือดแซมบ้า จะอยู่กับทีมไปอีกยาวนาน และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์อย่างมากมาย
  • แฟนผีส่อเศร้า!แฉคู่หมั้นเดเคอาเชียร์ชุดขาว
    เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจของ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีผลต่ออนาคตของมือกาววัย 24 ปีจริงๆ เพราะล่าสุดมีการแฉว่าเธอถือเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้คนหนึ่งของ เรอัล มาดริด โดยเธอเคยมาถ่ายรูปอย่างเป็นทางการกับ "ราชันชุดขาว" ด้วย
  • แชมป์จนเคยตัว!กิ๊กส์รับไม่ชินผีฉลองท็อปโฟร์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ลดโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เหลือแค่ 1 เกม ทำให้แข้งวัย 28 ปี จะไม่ต้องติดโทษแบนไปจนถึงซีซั่นหน้า
  • สิงห์ดี๊ด๊า!เอฟเอลดโทษแบนเชสเหลือ1นัด
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ลดโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เหลือแค่ 1 เกม ทำให้แข้งวัย 28 ปี จะไม่ต้องติดโทษแบนไปจนถึงซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »