ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัญหาครอบครัว!บายอร์รับเคยคิดฆ่าตัวตายหลายหน

ปัญหาครอบครัว!บายอร์รับเคยคิดฆ่าตัวตายหลายหน

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก สเปอร์ส เปิดอก เคยเครียดกับปัญหาครอบครัวจนคิดฆ่าตัวตายถึงหลายหน พร้อมระบุ จำเป็นต้องเปิดเผยปัญหาของตัวเองให้ทุกคนได้รู้ เพื่อที่มันจะได้ไม่เป็นความลับ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง หลังเกิดปัญหาความบาดหมางในครอบครัว

ช่วงที่ผ่านมา อเดบายอร์ มักจะกล่าวหาคนในครอบครัวหลายครั้ง อาทิเช่น การที่บอกว่าน้องชายของเขาขโมยโทรศัพท์มือถือของเพื่อนร่วมทีมไปสมัยเขาอยู่ในอะคาเดมี่ที่ ฝรั่งเศส เป็นต้น ซึ่งเป็นที่เชื่อว่า สเปอร์ส กลัวว่าเรื่องในครั้งนี้จะส่งผลเสียต่อแผนของพวกเขาที่ตั้งใจจะขายแข้งวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"มีหลายครั้งที่ผมอยากยอมแพ้ ลองถาม อิบาโย อเดบายอร์ พี่สาวของผมดูก็ได้ว่ามีกี่ครั้งที่ผมยอมตัดใจ และพร้อมจะฆ่าตัวตาย ผมเก็บเรื่องพวกนี้เป็นความลับมาหลายปี แต่ถ้าเกิดผมตาย มันก็จะไม่มีใครรู้เรื่องของผมเลย จะไม่มีใครได้ยินมันเลย บางคนบอกว่าผมควรเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แต่บางคนก็ต้องยอมเสียสละตัวเอง บางคนต้องพูดถึงมัน" อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบโกวิชรับไม่ชัวร์อนาคตกับสโต๊ค
    อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารร่างยักษ์ สโต๊ค ซิตี้ ระบุยังไม่ชัวร์กับเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่แย้มอยากมีประสบการณ์ได้ลุ้นแชมป์บ้าง
  • เวนเกอร์ผิดหวังปืนกระสุนด้านเจาะแมวดำไม่เข้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับแม้จะผิดหวังกับผลเสมอ ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ แต่ก็ดีใจที่ได้ 1 แต้มสำคัญ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุลูกทีมของตนพยายามบุกใส่เพื่อหวังชนะ แต่เกือบน้ำตาร่วงหลังเจอทีเด็ดสวนกลับของ "แมวดำ"
  • จ่อได้!ไก่ตกลงสัญญากับโคโนเปลียนก้าเรียบร้อย
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญากันได้เรียบร้อย
  • สตีวี่จีหนุนคูตินโญ่ขวัญใจคนใหม่เดอะค็อป
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เชิงสูงจะแสดงศักยภาพชั้นยอดออกมาจนกลายเป็นไอดอลคนใหม่ของแฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลก พร้อมหวัง ดาวเตะเลือดแซมบ้า จะอยู่กับทีมไปอีกยาวนาน และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์อย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »