ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลกออนไลน์เดือด!แฟนรุมถล่มเอเยนต์ราฮีม

โลกออนไลน์เดือด!แฟนรุมถล่มเอเยนต์ราฮีม

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

ไอดี้ วอร์ด ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าถูกกองเชียร์ ลิเวอร์พูล รุมเฉ่งอย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังยืนยันปีกดาวโรจน์จะไม่ลงนามยืดสัญญาใหม่ แม้ต้นสังกัดพร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงลิบก็ตาม รายหนึ่งชี้การกระทำของเอเยนต์ตัวแสบอาจทำแข้งวัย 20 ปีต้องนั่งจมยาวอยู่บนม้านังสำรอง ขณะที่อีกรายจวกงี่เง่าเกินรับไหว

แฟนบอลร่วมโพสต์แสดงความเห็นผ่านโลกออนไลน์ หลัง ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ดาวเตะวัย 20 ปีจะไม่เซ็นสัญญาใหม่แน่นอน ต่อให้ "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอจ่ายค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ก็ตาม ก่อนที่ล่าสุดจะส่งผลให้สโมสรตัดสินใจยกเลิกการพูดคุยในวันศุกร์นี้ทันที

แฟนบอลที่ใช้ชื่อว่า "@JannerLegend" เขียนข้อความใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมประหลาดใจจริงๆ อะไรทำให้ ไอดี้ วอร์ด แสดงความโง่เง่าออกมาได้ชัดเจนขนาดนั้น"

ด้าน "@KopWorldEditor" โพสต์รูป เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" กำลังคุยกับ สเตอร์ลิง พร้อมคำบรรยายว่า "โปรดใส่ใจ มันจะไม่ใช่แค่ผมที่เรียกคุณว่าคนไร้สมอง"

ขณะที่ "@iannlou" กล่าวว่า "เยี่ยมไปเลย ไอดี้ วอร์ด บางทีคุณอาจเพิ่งทำให้แน่ใจว่า นักเตะในความดูแลของคุณจะได้แค่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปอีก 24 เดือน"

ส่วน "@hunter_troll" โพสต์ว่า "ไอดี้ วอร์ด จำเป็นต้องเพิ่มความระมัดระวัง นักเตะในความดูแลของเขายังมีสัญญาผูกมัดอีก 2 ปี จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ (เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล) คงไม่ชอบใจเท่าใดนัก ไม่เชื่อถาม ซัวเรซ ดูสิ"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล 2 ปี ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะย้ายร่วมทีมที่ได้โควตาลงชิงชัยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยค่าตัวก้อนโตช่วงซัมเมอร์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!สื่อสเปนตีเบลอยากลาชุดขาวแล้ว
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดย โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ถึงขั้นไปหารือเรื่องอนาคตของแข้งวัย 25 ปีกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" แล้วด้วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม
  • ปธ.บาร์ซ่าจวกแหลกข่าวดึงอันเช่แทนเอ็นรีเก้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ของขึ้นซัดแหลกพวกกุข่าวที่อ้างว่าให้ดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาทำงานแทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่อาจจะโบกมาลาทีม ซัดเป็นข่าวจ้องทำลายความมั่นคงของทีมชัดๆ พร้อมย้ำสโมสรแห่งนี้ต้องการสมาธิเนื่องจากยังมีภารกิจลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ
  • ไม่ลืมกัน!โด้ส่งคลิปร่วมอวยพรเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังคงได้รับการยกย่องจากนักเตะทั่วโลก ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งคลิปวิดีโออวยพร ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และดีใจที่เคยดวลฝีเท้ากันในสนาม
  • ชาบีคอนเฟิร์มลาบาร์ซ่าซบอัลซาดด์หลังจบซีซั่น
    งานเลี้ยงใกล้เลิกรา! ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยันเตรียมปิดฉากชีวิตลูกหนังกับ บาร์เซโลน่า โยกคุมแดนกลางให้กับ อัล ซาดด์ ในซีซั่นหน้า รับเป็นการตัดสินที่ยาก แต่เชื่อถึงเวลาเหมาะสมแล้วในการพบกับความท้าทาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »