ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » EXCLUSIVE : ไปแน่! ราชันเล็งปลดอันเช ทาบราฟาคุมแทน

EXCLUSIVE : ไปแน่! ราชันเล็งปลดอันเช ทาบราฟาคุมแทน

Posted 22/05/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวอิตาเลียนที่พาทัพราชันชุดขาวมือเปล่าไรถ้วยแชมป์ในปีนี้ กำลังจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งค่อนข้างแน่ โดยคาดหมายว่าผู้ที่จะมาคุมทีมแทนคือ เอล ราฟา นั่นเอง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเก้าอี้ร้อนของเรอัล มาดริด กำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบเกมลาลีกานัดสุดท้ายในวันเสาร์นี้ โดยมีการคาดหมายผู้ที่จะเข้ามาแทนที่คือ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของนาโปลี ตามรายงานของ Goal Spain

เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต เพิ่งจะเข้ามารับงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวได้เพียง 2 ปีเท่านั้น รวมถึงปีก่อนยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ได้ด้วย แต่จากผลงานในฤดูกาลนี้ซึ่งทัพราชันชุดขาวชวดแชมป์ทุกรายการอย่างแน่นอนแล้ว ทำให้มีข่าววาบอร์ดบริหารของทีมเตรียมจะตัดสินอนาคตของเขาแบบเด็ดขาด

ขณะเดียวกัน มีการคาดหมายด้วยว่า ผู้ที่จะมาสืบทอดตำแหน่งแทนอดีตนายใหญ่เอซี มิลาน คือ เอล ราฟา ซึ่งจะหมดสัญญากับอัซซูราหลังจบซีซั่นนี้ และมีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญาค่อนข้างแน่ รวมถึงมีข่าวด้วยว่า เอเยนต์ของเฮดโค้ชจอมโรเตชั่นรายนี้กำลังเจราจากับโลส บลังโกส ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้เขากลับมารับงานในบ้านเกิดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกออนไลน์เดือด!แฟนรุมถล่มเอเยนต์ราฮีม
    ไอดี้ วอร์ด ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตกเป็นเป้าถูกกองเชียร์ ลิเวอร์พูล รุมเฉ่งอย่างหนักบนโลกโซเชียล หลังยืนยันปีกดาวโรจน์จะไม่ลงนามยืดสัญญาใหม่ แม้ต้นสังกัดพร้อมประเคนค่าเหนื่อยสูงลิบก็ตาม รายหนึ่งชี้การกระทำของเอเยนต์ตัวแสบอาจทำแข้งวัย 20 ปีต้องนั่งจมยาวอยู่บนม้านังสำรอง ขณะที่อีกรายจวกงี่เง่าเกินรับไหว
  • ผีมีลุ้น!สื่อสเปนตีเบลอยากลาชุดขาวแล้ว
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดย โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ถึงขั้นไปหารือเรื่องอนาคตของแข้งวัย 25 ปีกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" แล้วด้วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม
  • ปธ.บาร์ซ่าจวกแหลกข่าวดึงอันเช่แทนเอ็นรีเก้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ของขึ้นซัดแหลกพวกกุข่าวที่อ้างว่าให้ดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาทำงานแทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่อาจจะโบกมาลาทีม ซัดเป็นข่าวจ้องทำลายความมั่นคงของทีมชัดๆ พร้อมย้ำสโมสรแห่งนี้ต้องการสมาธิเนื่องจากยังมีภารกิจลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ
  • ไม่ลืมกัน!โด้ส่งคลิปร่วมอวยพรเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังคงได้รับการยกย่องจากนักเตะทั่วโลก ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งคลิปวิดีโออวยพร ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และดีใจที่เคยดวลฝีเท้ากันในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »