ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผียิ้ม!ชุดขาวเบนเป้าล่าเลโน่

ผียิ้ม!ชุดขาวเบนเป้าล่าเลโน่

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหวังในการเก็บ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง ไว้กับทีมต่อมากขึ้น เมื่อ เรอัล มาดริด ส่อท่าพร้อมเบนเข็มหันไปจีบ แบรนด์ เลโน่ นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน เผื่อชวดได้จอมหนึบ "ปีศาจแดง" มาเฝ้าตาข่าย

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ติดต่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว แบรนด์ เลโน่ มือกาวดาวรุ่ง มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" หวังมองหาตัวแทนในระยะยาวของ อีเกร์ กาซิยาส จอมหนึบชาวสแปนิช ที่เวลานี้อายุ 34 ปีแล้ว และวาง ดาบิด เด เคอา จอมเซฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกปีเดียว และจนถึงขณะนี้ยังไม่ลงนามยืดสัญญาใหม่แต่อย่างใด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แชมป์ยุโรป 10 สมัยถูก "ปีศาจแดง" บอกปัดข้อเสนอ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เด เคอา เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ขณะที่อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าจะย้ายไปร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ต่อเมื่อได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงเท่านั้น

ทั้งนี้ส่งผลให้ เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจ เลโน่ มากขึ้นกว่าเดิม และเคยส่งแมวมองมาดูฝีมือของประตู "ห้างขายยา" หลายครั้งแล้วในซีซั่นนี้ โดย เลโน่ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาระบุไว้ที่จำนวน 23 ล้านยูโร (ประมาณ 828 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้ตัดสินอนาคตกับชุดขาวหลังเกมบู๊เคตาเฟ่
    เดี๋ยวได้รู้กัน! คาร์โล อันเช็อตติ โค้ชชาวอิตาลี เผยยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตคุมทีมกับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ชี้จะมีการประชุมหารือกันหลังจบเกมลีกวันเสาร์นี้ รับอยากอยู่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไป แต่หากสโมสรต้องการเปลี่ยนแปลงนายใหญ่ก็พร้อมยอมรับด้วยความเต็มใจ
  • ปืนว่าไง?บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล้านป.แลกแรมซี่ย์
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลางจอมขยัน อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมเทงบก้อนโตดึงตัวไปอุดแดนกลางแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ ดาวดังชาวสเปน ที่ยืนยันเตรียมลาทีมหลังจากจบซีซั่นนี้
  • ปธ.ตราหมีปัดข่าวสอยกาเยฆ่อน,อิกวาอินสุดมั่ว
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด รับ โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ กอนซาโล่ อิวากวิน 2 หัวหอก นาโปลี มีฝีเท้าที่เจ๋ง แต่ยัน "ตราหมี" ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อทั้งคู่ตามที่เป็นข่าวแน่นอน พร้อมชี้หากจะซื้อจริงๆ เดี๋ยวบอก
  • เอเยนต์แย้มราฟาแฮปปี้คุมราชัน
    เอเยนต์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี ยืนยัน เขาไม่รู้หรอกว่า ราฟา คิดยังไงกับข่าวลือกับ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะอดีตนักเตะเก่า และอดีตโค้ชทีมชุดบี ใครบ้างจะไม่อยากกลับไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" และเชื่อว่า ราฟา ก็เป็นแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »