ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานชื่น! มงคลจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ ช้างศึกร่วมยินดี

หวานชื่น! มงคลจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ ช้างศึกร่วมยินดี

Posted 23/05/2015 by goal.com

 

ปีกจรวดของทัพช้างศึกจูงมือน้องชมพู่เข้าประตูวิวาห์โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรมาร่วมแสดงความยินดี

มงคล ทศไกร ปีกทีมชาติไทยจูงมือแฟนสาวกมลา การสมศีล เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อบแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่หอประขุมกองทัพบก พร้อมมีเพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรมาร่วมยินดี

ปีกความเร็วสูงคบกับน้องชมพู่มาเป็นระยะเวลานาน ก่อนจะขอแต่งงานที่สนามกีฬากองทัพบกเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยทางมงคลให้สัมภาษณ์ในงานแต่งงานว่า "โปรแกรมเรื่องฮันนีมูนนั้นคงต้องขอพักไปก่อน คาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีทีไทยลีกปิดฤดูกาล แน่นอนช่วงนี้เราอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่มันจะไม่ส่ผลอะไรต่อการเล่นฟุตบอลและความรักแน่นอน"

"ส่วนเรื่องทายาทผมอยากมีลูกสักสองคน และก็อยากมีเลย ผมไม่ได้โฟกัสนะว่าจะเป็นลูกชายหรือลูกสาวและจะไม่บังคับให้เขาเล่นฟุตบอลแน่นอน"

อนึ่งทัพช้างศึกมีโปรแกรมที่จะเผชิญหน้ากับทีมชาติเวียดนามในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในเวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นงาน!บียอนเซ่ตะโกนชื่อ"วิดัล"เอาใจแฟนๆ
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส คงดีใจไม่น้อย เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวระดับโลก รู้จักเขา และตะโกนชื่อเขาออกมา ระหว่างแลกเปลี่ยนทักทายกับแฟนเพลงชาวชิลี ที่มาต้อนรับเธอที่สนามบินที่ เฮติ ที่เธอมาทำงานด้านมนุษยธรรมกับ ยูเอ็น
  • โด้ยิ้ม!ชวนแฟนช่วยเลือกบ็อกเซอร์
    ขอความเห็นหน่อย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นึกสนุกอ้อนแฟนๆ ที่กดติดตามบนโลกโซเชียลฟันธงให้ที บ็อกเซอร์สองตัวในมือตัวไหนโดนใจกว่ากัน
  • สื่อแฉ!โด้กิ๊กสาวอื่นเพียบเหตุเลิกเชค
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เจ้าชู้ไม่เบา เมื่อสื่ออังกฤษแฉ ดาวเตะโปรตุเกส แอบแชตหาสาวอื่น และนอกใจ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียนับครั้งไม่ถ้วน สมัยที่ยังคบกันอยู่ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องขอแตกหักกับสตาร์ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด
  • สาวกผีชาวไทยหวาน!ขอแฟนแต่งงานในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    คุณนรพล ผดุงไทย แฟนบอลชาวไทยของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวานสุดๆ เมื่อขอแต่งงานกับ วนา ตรีพงษ์รัตนกุล แฟนสาวคนสวยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้าเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นผู้ชนะกิจกรรมของ ดีเอชแอล หนึ่งในสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »