ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์สเผยโบยานพร้อมรีเทิร์นช่วยสโต๊คซีซั่นหน้า

ฮิวจ์สเผยโบยานพร้อมรีเทิร์นช่วยสโต๊คซีซั่นหน้า

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ สโต๊ค ซิตี้ เผย โบยาน เกร์กิช อาจพร้อมกลับมาลงโม่แข้งให้ทีมซีซั่นหน้า หลังต้องพักยาวตั้งแต่ต้นปี เหตุมีอาการเดี้ยงที่เข่า บอกตอนนี้นักเตะอาการดีขึ้นมากแล้ว และอาจมาเข้าชมในเกมวันอาทิตย์นี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โบยาน เกร์กิช กองหน้าชาวสแปนิช อาจพร้อมกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ต้องพักรักษาเป็นเวลานาน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าจากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ชนะ รอชเดล 4-1 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กุนซือ "ช้างปั้นหม้อ" กล่าวว่า "เขามีความก้าวหน้าที่ดีจริงๆ และเราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีเพื่อให้เขาพร้อมลงสนามให้เราสำหรับฤดูกาลหน้า เราหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ในวันอาทิตย์นี้ (สโต๊ค เจอ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม นี้) เพื่อให้เขาได้ขอบคุณแฟนบอลสำหรับแรงสนับสนุนที่เขาได้จากกองเชียร์ มันเป็นกรณีที่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรามีเขาตลอดทั้งปี แต่นักเตะคนอื่นๆ ก็ก้าวขึ้นมาทดแทนได้"

สำหรับ โบยาน วัย 24 ปี ยิง 4 ประตูจาก 8 เกมหลังสุดก่อนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งรวมถึงประตูในเกมกับ รอชเดล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนคว้ามานด์ซูคิชซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งโครแอตมีความขัดแย้งกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม คาดค่าตัวนักเตะแพงมหาศาลถึง 36 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • เปเยฯรับไม่มั่นใจมิลเนอร์ยืดสัญญาเรือหรือไม่
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่แน่ใจว่า เจมส์ มิลเนอร์ ห้องเครื่องสารพัดประโยชน์ จะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหรือไม่ หลังมีข่าวแข้งผู้ดีไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เรือใบสีฟ้า" และอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สุดวิสัย! อาซาร์ระบมแผลถอนฟันส่อชวดเกมปิดซีซั่น
    ปีกเบลเยียมส่อแววชวดลงรับใช้สิงห์บลูในเกมสุดท้ายของฤดูกาล หลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันถึง 3 ซี่เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของเชลซี ส่อแววชวดลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับซันเดอร์แลนด์ในวันอาทิตย์นี้สูง ภายหลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันกับทันตแพทย์
  • เวนเกอร์เผยอ็อกซ์เลดส่อฟิตทันลงนัดชิงเอฟเอ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยืนยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์อนาคตไกล อาจฟิตทันกลับมาช่วยทีมพบ แอสตัน วิลล่า เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ วันเสาร์หน้า เพราะว่าตอนนี้ลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »