ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โชคดีครับนาย! สามสตาร์ราชันร่วมกล่าวอำลา 'อันเชล็อตติ'

โชคดีครับนาย! สามสตาร์ราชันร่วมกล่าวอำลา 'อันเชล็อตติ'

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

Gracias Mister! สามผู้เล่นชุดใหญ่ของราชันชุดขาวร่วมกล่าวคำอำลาอดีตเจ้านายที่เพิ่งถูกปลดไปเมื่อคืนที่ผ่านมา

โทนี โครส, ฆาเมส โรดริเกวซ และ มาร์เซโล สามผู้เล่นคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ร่วมกล่าวอำลา คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีมราชันชุดขาว ที่เพิ่งถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 พ.ค.)

เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เมื่อปี 2013 โดยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา คาร์เล็ตโต้ พาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในยุโรปอีกครั้ง ด้วยการคว้า 'ลา เดซิมา' หรือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 มาครองอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงแชมป์โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกอย่างละถ้วยด้วย

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาล 2014-15 กุนซือชาวอิตาเลี่ยนพาทีมจบซีซั่นโดยไม่มีถ้วยรางวัลติดมือเลย จนกระทั่งถูก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด ประกาศปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด และยืนยันว่าจะมีการแถลงแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ในสัปดาห์หน้า

"ขอบคุณครับบอส! มันเป็นความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับคุณ ผมขอให้คุณเจอแต่สิ่งที่ดีในอนาคตข้างหน้านะครับ" โครส กล่าวคำร่ำลา อันเชล็อตติ

"ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับบอส! ผมได้เรียนรู้มากมายจากคุณ" ฆาเมส โรดริเกวซ กล่าวคำอำลาเจ้านายผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

"ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ @MrAncelotti คุณเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ลาก่อนครับ!!!" มาร์เซโล ไม่พลาดกล่าวคำอำลาเจ้านายเช่นกัน

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ประกาศไว้ก่อนแล้ว ว่าเขาจะขอพักงานคุมทีมอย่างน้อย 1 ปีเต็ม เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการโพรงกระดูกสันหลังคอตีบแคบ ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอจบ UCL! อัลเวสลั่นประกาศอนาคตกับบาร์ซาเดือน มิ.ย.
    แบ็คชาวบราซิเลียนประกาสขอโฟกัสกับเกมสำคัญในอีกสองนัดข้างหน้า ก่อนจะมาพูดเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งยังคลุมเครืออยู่ในเวลานี้
  • สาเหตุที่อาจขอพัก!อันเช่เผยจ่อผ่าตัดคอ
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เขามีอาการกระดูกสันหลังส่วนคอตีบแคบ และเตรียมจะเข้ารับการผ่าตัด เผยถ้าปล่อยให้มันผ่านไปนานกว่านี้อาการอาจจะลามไปถึงขาเลย
  • ด่วน!เปเรซแถลงปลดคาร์โลเรียบร้อยแล้ว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันได้สั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ จากการทำหน้าที่นายใหญ่ของทีมแล้ว รับเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย แต่เพื่อความเหมาะสม และเพื่อให้ทีมก้าวเดินต่อไปในการกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า
  • ฮาเมสโบ้ยโชค,โรคเดี้ยงทำให้ราชันคว้าน้ำเหลว
    ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด โทษฟ้าโทษฝนว่าความโชคร้ายและโรคเดี้ยงมีส่วนทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นให้ทีมนำบทเรียนมาปรับใช้และทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »