ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารัก!ลูกปิเก้ยิงประตูโชว์แฟนบอลบาร์ซ่า

น่ารัก!ลูกปิเก้ยิงประตูโชว์แฟนบอลบาร์ซ่า

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น! เจ้าหนู มิลาน ลูกชายวัย 2 ขวบ ของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ส่อแววเอาดีในวงการลูกหนังได้ไม่ยาก หลังโชว์ลีลาเลี้ยงเข้าไปยิงประตูต่อหน้ากองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ระหว่างงานฉลองแชมป์ ลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิลาน ปิเก้ ลูกชายของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ชากีร่า นักร้องสาวคนสวย แสดงให้เห็นว่า อนาคตอาจมีแววเป็นยอดนักเตะเหมือนคุณพ่อ หลังโชว์ลีลาการยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในวัยเพียงแค่ 2 ขวบเท่านั้น ตามรายงานจาก "มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู เสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้มีการมอบถ้วยแชมป์ลีก ขณะที่บรรดานักเตะก็ได้นำภรรยาและลูกๆ ลงมาร่วมฉลองในสนาม ก่อนที่เจ้าหนู มิลาน จะได้โชว์ลีลาเลี้ยงเข้าไปยิงประตูโล่งๆ ส่งผลให้กองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เฮกันลั่นเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฉมงามคู่เจ้าชาย!โด้จู๋จี๋กับนางแบบเลี่ยน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้แฟนคนใหม่แล้ว ได้แก่ อเลสเซีย เทเดสคี่ นางแบบสาวชาวอิตาเลียน โดยเขาถึงขั้นเชิญเธอไปชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่เจอกับ ยูเวนตุส และยังได้เธอช่วยปลอบใจหลังทีมตกรอบด้วย
  • หวานชื่น! มงคลจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ ช้างศึกร่วมยินดี
    ปีกจรวดของทัพช้างศึกจูงมือน้องชมพู่เข้าประตูวิวาห์โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติและสโมสรมาร่วมแสดงความยินดี
  • เป็นงาน!บียอนเซ่ตะโกนชื่อ"วิดัล"เอาใจแฟนๆ
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส คงดีใจไม่น้อย เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวระดับโลก รู้จักเขา และตะโกนชื่อเขาออกมา ระหว่างแลกเปลี่ยนทักทายกับแฟนเพลงชาวชิลี ที่มาต้อนรับเธอที่สนามบินที่ เฮติ ที่เธอมาทำงานด้านมนุษยธรรมกับ ยูเอ็น
  • โด้ยิ้ม!ชวนแฟนช่วยเลือกบ็อกเซอร์
    ขอความเห็นหน่อย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นึกสนุกอ้อนแฟนๆ ที่กดติดตามบนโลกโซเชียลฟันธงให้ที บ็อกเซอร์สองตัวในมือตัวไหนโดนใจกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »