ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียึดแชมป์แฟนทวีตถึงมากสุด-มาต้าตีลังกายิงหงส์นำโด่ง

ผียึดแชมป์แฟนทวีตถึงมากสุด-มาต้าตีลังกายิงหงส์นำโด่ง

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมจากลีกเมืองผู้ดีที่มีแฟนบอลพูดคุยผ่านโปรแกรมทวิตเตอร์มากสุดในฤดูกาล 2014-15 ตามด้วย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก และ อาร์เซน่อล ซึ่งเพิ่งได้รางวัลทีมยอดเยี่ยมจากเวที เฟซบุ๊ก ฟุตบอล อวอร์ดส์

 แม้ทำผลงานไม่ค่อยได้อย่างใจ แต่พลพรรค "เร้ด อาร์มี่" ซึ่งติดตามผ่านทวิตเตอร์ 5.1 ล้านคน มากสุดอันดับ 2 ก็ยังทวีตสนุกสนานเหมือนเคย และมีปริมาณเข้าใช้สูงแบบต่อเนื่องทั้งฤดูกาล จนจำนวนการโพสต์ในสื่อออนไลน์ประเภทนี้ มากกว่าที่แฟนบอล เชลซี พูดคุยกันเสียอีก ทั้งๆเป็นฤดูกาลอันยอดเยี่ยมของพวกเขา และมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากเป็นอันดับ 2 ด้วยตัวเลข 5.6 ล้านคน ส่วนนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่ถูกพูดถึงมากสุด มีทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา, ลุค ชอว์ และ ดาบิด เค เคอา

ทางด้าน อาร์เซน่อล คือทีมที่มีสาวกติดตามทางทวิตเตอร์มากสุด 5.8 ล้านคน รวมถึงได้รับความนิยมทางเฟซบุ๊คจำนวนไม่น้อย แต่กลับโพสต์เป็นอันดับ 3 เท่านั้นในทวิตเตอร์ ส่วนอันดับ 4 คือ ลิเวอร์พูล ขณะ สโต๊ค ซิตี้ คือสโมสรที่มีแฟนบอลโพสต์ทางทวิตเตอร์น้อยสุดในพรีเมียร์ลีก

ทวิตเตอร์ เผยว่าเหตุการณ์ที่กองเชียร์ทวีตกันมากสุด คือการยิงตีลังกาอากาศของ ฆวน มาต้า จอมทัพเลือดสแปนิช แมตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา อันดับ 2 คือตอน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" ทำประตูตีเสมอ เชลซี ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงนาทีสุดท้าย เมื่อเดือนตุลาคม ส่วนอันดับ 3 คือช่วง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ซัดเปิดฝาโลงในนัดเดียวกัน

แมตช์ที่มีการถูกพูดถึงมากสุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะถึงบ้าน ลิเวอร์พูล ตามด้วยการที่ "ปีศาจแดง" เปิดรังถล่ม "หงส์แดง" 3-0 ในเดือนธันวาคม และเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ แมนฯ ซิตี้ พ่ายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-4 เมื่อเดือนเมษายน อยู่อันดับ 3

กุนซือที่ถูกทวีตถึงมากสุดคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ของ เชลซี หลุยส์ ฟาน กัล ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์แซน เวนเกอร์ จาก อาร์เซน่อล คืออันดับ 2 และ 3 ผู้ตัดสินที่โดนกล่าวขวัญถึงมากสุด คือ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์, ไมค์ ดีน รวมถึง มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวเลี่ยนแย้มผีจ่อซิวไกตันเสริมกลาง
    นักข่าวอิตาเลียน แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้กระชาก นิโกส ไกตัน ปีกฟ้าขาวของ เบนฟิก้า มาเสริมความแข็งแกร่ง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน พร้อมเผยด้วยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพยายามคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาว ไปเช่นกัน
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนมีดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ฝันอยากซิวแซมป์พรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่าทีมมีศักยภาพดีพอจะได้แชมป์ถ้วยนี้ ยอมรับ ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้ง "ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เป็นเหตุให้หมดลุ้นแชมป์ แต่ทีมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าจะต่อยอดฟอร์มที่แข็งแกร่งยาวจนถึงซีซั่นหน้าได้
  • ทัพสิงห์บลูส์บินถึงไทยแล้วแฟนต้อนรับอบอุ่น
    ขุนพล"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากอังกฤษบินถึงเมืองไทยแล้วนำโดยโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งและจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซึ่งแฟนบอลเมืองไทยรอต้อนรับอบอุ่นทั้งที่สนามบินดอนเมืองและรร.แชงกรีล่าโดยมีคิวเตะนัดพิเศษกับไทยแลนด์ออลสตาร์ 30พ.ค.นี้
  • ลือผียื่นซื้อชไวนี่-ดันเต้จากพี่เสือแล้ว
    แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อขอซื้อ ดันเต้ กองหลังบราซิเลียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังเอามาเสริมแกร่งช่วยทีมกลับไปล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »