ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักข่าวเลี่ยนแย้มผีจ่อซิวไกตันเสริมกลาง

นักข่าวเลี่ยนแย้มผีจ่อซิวไกตันเสริมกลาง

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

นักข่าวอิตาเลียน แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้กระชาก นิโกส ไกตัน ปีกฟ้าขาวของ เบนฟิก้า มาเสริมความแข็งแกร่ง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน พร้อมเผยด้วยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพยายามคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาว ไปเช่นกัน

ตานเครดี้ ปาลเมรี่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว นิโกลัส ไกตัน ปีก เบนฟิก้า แชมป์ พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว

กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ วัย 27 ปี ที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดหลายปีนั้น เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ และก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะแล้ว โดยคาดว่าเขาจะเป็นตัวตายตัวแทนของ อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติที่ประสบปัญหาในการปรับตัว และมีทีมใหญ่ๆ รอเซ้งเพียบ

เมื่อถูกถามว่า การย้ายทีมของ ไกตัน ไปอยู่ "เร้ด เดวิลส์" เสร็จสิ้นแล้วหรือยัง? ปาลเมรี่ กล่าวว่า "ใกล้แล้ว ดิ มาเรีย ย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ? พวกเขากำลังทำงานกันอย่างหนักอยู่"

ทั้งนี้ ไกตัน เริ่มตันอาชีพการค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส โดยยิงไป 13 ประตู จาก 79 นัดรวมทุกรายการ ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เมื่อปี 2010  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนมีดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ฝันอยากซิวแซมป์พรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่าทีมมีศักยภาพดีพอจะได้แชมป์ถ้วยนี้ ยอมรับ ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้ง "ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เป็นเหตุให้หมดลุ้นแชมป์ แต่ทีมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าจะต่อยอดฟอร์มที่แข็งแกร่งยาวจนถึงซีซั่นหน้าได้
  • ทัพสิงห์บลูส์บินถึงไทยแล้วแฟนต้อนรับอบอุ่น
    ขุนพล"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากอังกฤษบินถึงเมืองไทยแล้วนำโดยโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งและจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซึ่งแฟนบอลเมืองไทยรอต้อนรับอบอุ่นทั้งที่สนามบินดอนเมืองและรร.แชงกรีล่าโดยมีคิวเตะนัดพิเศษกับไทยแลนด์ออลสตาร์ 30พ.ค.นี้
  • ลือผียื่นซื้อชไวนี่-ดันเต้จากพี่เสือแล้ว
    แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อขอซื้อ ดันเต้ กองหลังบราซิเลียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังเอามาเสริมแกร่งช่วยทีมกลับไปล่าแชมป์ซีซั่นหน้า
  • ปืนลุ้นสอยกาบายหลังลือเปแอสเชสนยืมชาบี
    อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นได้ตัว โยอัน กาบาย กองกลางตัวคุมเกมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นอกจากจะเป็นสำรองอยู่แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าทีมดังเมืองน้ำหอม วางแผนยืม ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่จะย้ายไป อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »