ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่หวังใช้ประสบการณ์ช่วยแข้งหงส์ซิวแชมป์

ตูเร่หวังใช้ประสบการณ์ช่วยแข้งหงส์ซิวแชมป์

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

โคโล ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล หวังใช้ประสบการณ์ตัวเองช่วยแข้งดาวรุ่ง "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

 โคโล ตูเร่ กองหลังตัวเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะสามารถใช้ประสบการณ์ของตัวเองช่วยบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมให้ประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ วัย 34 ปี จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ไม่มีการยืนยันถึงระยะเวลาในสัญญา โดย ตูเร่ ซึ่งเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มุ่งมั่นที่จะช่วยนักเตะอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เค้นฟอร์มเก่งออกมา

"ผมคว้าแชมป์มาแล้วในอาชีพ แต่ตอนนี้ผมอยากช่วยนักเตะอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และดาวรุ่งคนอื่นๆ คว้าแชมป์บ้าง เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ถ้าผมสามารถช่วยพวกเขาได้ดวยประสบการณ์ของผมเพื่อประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า นั่นก็จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม" ตูเร่ กล่าว

สำหรับ ตูเร่ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไม่มีค่าตัวในปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียึดแชมป์แฟนทวีตถึงมากสุด-มาต้าตีลังกายิงหงส์นำโด่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมจากลีกเมืองผู้ดีที่มีแฟนบอลพูดคุยผ่านโปรแกรมทวิตเตอร์มากสุดในฤดูกาล 2014-15 ตามด้วย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก และ อาร์เซน่อล ซึ่งเพิ่งได้รางวัลทีมยอดเยี่ยมจากเวที เฟซบุ๊ก ฟุตบอล อวอร์ดส์
  • นักข่าวเลี่ยนแย้มผีจ่อซิวไกตันเสริมกลาง
    นักข่าวอิตาเลียน แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้กระชาก นิโกส ไกตัน ปีกฟ้าขาวของ เบนฟิก้า มาเสริมความแข็งแกร่ง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน พร้อมเผยด้วยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพยายามคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาว ไปเช่นกัน
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนมีดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ฝันอยากซิวแซมป์พรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่าทีมมีศักยภาพดีพอจะได้แชมป์ถ้วยนี้ ยอมรับ ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้ง "ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เป็นเหตุให้หมดลุ้นแชมป์ แต่ทีมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าจะต่อยอดฟอร์มที่แข็งแกร่งยาวจนถึงซีซั่นหน้าได้
  • ทัพสิงห์บลูส์บินถึงไทยแล้วแฟนต้อนรับอบอุ่น
    ขุนพล"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากอังกฤษบินถึงเมืองไทยแล้วนำโดยโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งและจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซึ่งแฟนบอลเมืองไทยรอต้อนรับอบอุ่นทั้งที่สนามบินดอนเมืองและรร.แชงกรีล่าโดยมีคิวเตะนัดพิเศษกับไทยแลนด์ออลสตาร์ 30พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »