ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสโซโก้ตั้งเป้าช่วยทีมทำผลงานดีขึ้น

ซิสโซโก้ตั้งเป้าช่วยทีมทำผลงานดีขึ้น

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บอกข่าวดีให้แฟนบอล "เดอะ แม็กพายส์" ได้เฮบ้าง เมื่อยืนยันว่าเขามีความตั้งใจที่จะอยู่ช่วยทีมทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังจากมีปีที่ห่วยแตกสุดๆ ในซีซั่นที่ผ่านมา

สาวก "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พอมีข่าวดีบ้าง หลังจากเพิ่งเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้ในนัดสุดท้าย เมื่อ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศยืนยันว่าจะไม่ย้ายทีม พร้อมตั้งปฏิญานว่าจะขอทุ่มเทกายใจช่วยให้ "สาลิกาดง" มีผลงานดีขึ้นให้ได้


นิวคาสเซิ่ล ผลงานดูไม่จืด ขยันแพ้เป็นว่าเล่นตั้งแต่มีการเปลี่ยนโค้ชเมื่อ อลัน พาร์ดิว หนีไปคุม คริสตัล พาเลซ ทิ้งทีมที่ระส่ำระสายให้ จอห์น คาร์เวอร์ ผู้ช่วยฯ ขึ้นมารับช่วงต่อ และเอาตัวรอดได้ในสุดท้าย จากการชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ 2-0 เขี่ย ฮัลล์ ซิตี้ ร่วงตกชั้นไป

ล่าสุดทีมมีข่าวดีให้ชื่นใจเมื่อ ซิสโซโก้ หนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ยืนยันว่า เขาต้องการช่วยทีมมีผลงานดีขึ้นปีหน้า "ตอนนี้เราจะพักผ่อน และผมหวังว่าปีหน้าเราจะดีขึ้น ทุกคนรู้ว่าเราเป็นทีมที่ดี เราทำได้ดีกว่านี้ แฟนบอลยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ พวกเขาหนุนหลังเรา ผมต้องขอบคุณพวกเขา ตอนนี้เราจะได้พักสักครู่ แล้วเราจะกลับมาซ้อมปรี-ซีซั่นในเดือน ก.ค. และเตรียมพร้อมสำหรับเดือนสิงหาคม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่หวังใช้ประสบการณ์ช่วยแข้งหงส์ซิวแชมป์
    โคโล ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล หวังใช้ประสบการณ์ตัวเองช่วยแข้งดาวรุ่ง "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
  • ผียึดแชมป์แฟนทวีตถึงมากสุด-มาต้าตีลังกายิงหงส์นำโด่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมจากลีกเมืองผู้ดีที่มีแฟนบอลพูดคุยผ่านโปรแกรมทวิตเตอร์มากสุดในฤดูกาล 2014-15 ตามด้วย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก และ อาร์เซน่อล ซึ่งเพิ่งได้รางวัลทีมยอดเยี่ยมจากเวที เฟซบุ๊ก ฟุตบอล อวอร์ดส์
  • นักข่าวเลี่ยนแย้มผีจ่อซิวไกตันเสริมกลาง
    นักข่าวอิตาเลียน แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้กระชาก นิโกส ไกตัน ปีกฟ้าขาวของ เบนฟิก้า มาเสริมความแข็งแกร่ง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน พร้อมเผยด้วยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพยายามคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาว ไปเช่นกัน
  • แรมซี่ย์เชื่อปืนมีดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ฝันอยากซิวแซมป์พรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่าทีมมีศักยภาพดีพอจะได้แชมป์ถ้วยนี้ ยอมรับ ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้ง "ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เป็นเหตุให้หมดลุ้นแชมป์ แต่ทีมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าจะต่อยอดฟอร์มที่แข็งแกร่งยาวจนถึงซีซั่นหน้าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »