ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสุดมั่น!ข้อเสนอดีพอซิวเบนซ์เสริมคมได้แน่

ผีสุดมั่น!ข้อเสนอดีพอซิวเบนซ์เสริมคมได้แน่

Posted 04/06/2015 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นจะกระชาก คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ แม้อาจต้องแย่งนักเตะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อาร์เซน่อล ก็ตาม คาด เงินจำนวน 38.3 ล้านปอนด์ ดีพอจะคว้าแข้งน้ำหอมมาล่าตาข่ายในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมั่นใจว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญาคว้าตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 27 ปี เตรียมย้ายออกจากต้นสังกัดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอไปแล้ว ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ต้องการนักเตะเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะสามารถดึงอดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ คาดว่า ข้อเสนอจำนวน 38.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,915 ล้านบาท) อาจจะดีพอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว เบนเซม่า ได้ และถ้าข้อเสนอได้วางไว้บนโต๊ะแล้ว พวกเขาอาจมีความชัดเจนในการพูดคุยกับนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เซ็น! สเคอร์เทลสุดผิดหวังสัญญาใหม่หงส์
    แนวรับสโลวักออกอาการไม่ปลื้มข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดง พร้อมเผยจะไม่เซ็นต่อแน่นอนมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล สุดผิดหวังกับข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ ยันชัดจะไม่เซ็นเด็ดขาด
  • เอาจริงดิ!ฟานกัลเล็งยื่น25ล้านป.ดึงราฮีมซบผี
    สื่อผู้ดี ตีข่าวลือสุดมันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทดสอบ ลิเวอร์พูล ด้วยข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจให้ปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งหัวแข็ง ให้ย้ายข้ามฟากจาก แอนฟิลด์ มาเล่นกับอริเบอร์หนึ่งแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • รอลุ้น!สิงห์จ่อปิดดีลซิวฟัลเกา
    ปุนโต้ เปโลต้า สื่อของสเปน ตีข่าว เชลซี ใกล้ที่จะซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาร่วมก๊วนได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • จอห์นสันปฏิเสธ3ข้อหาแอบมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ขอต่อสู้ถึงที่สุด! อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันไม่เคยมีเซ็กซ์กับเด็กหญิงอายุ 15 ปี บอกปัดทั้ง 3 ข้อหา ในการขึ้นศาลสูงคดีอาญา เมื่อวันพุธ ขณะที่กำหนดการพิจารณาคดีจะมีขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »