ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วานยาม่ารับฝันอยากซบปืนใหญ่

วานยาม่ารับฝันอยากซบปืนใหญ่

Posted 04/06/2015 by siamsport


วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมชาวเคนยา ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่าเขามีความมุ่งมั่นอยู่กับ "นักบุญ" ที่เขามีสัญญาถึงปี 2017 แต่ก็พูดให้ต้นสังกัดแอบเสียวว่า คงจะดีมากหากได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล

วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางทีมชาติเคนยา ของ เซาป์แฮมป์ตัน ทีมแกร่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดไม่มีเม้มระหว่างให้สัมภาษณ์ทึวีบ้านเกิด โดยบอกว่าคงจะยอดเยี่ยมมากหากได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แต่ไม่ลืมทิ้งท้ายว่า ทั้งหมดขึ้นอยู่ในกำมือของ "นักบุญ" ซึ่งเขาก็ไม่มีปัญหาหากจะอยู่ต่อ

 มิดฟิลด์วัย 23 ปี ย้ายจาก กลาสโกว์ เซลติก มาเล่นใน เซนต์ แมรี่ส์ ปี 2013 และโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งสม่ำเสมอ มีข่าวย้ายทีมเนืองๆ โดยเฉพาะกับ อาร์เซน่อล ซึ่งล่าสุดลือว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ หมายตาว่าจะเอามาแข่งแย่งตำแหน่งกับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมา แม้ในทีมจะมี มาติเยอ ฟลามินี่ และ มิเกล อาร์เตต้า อยู่แล้วก็ตาม

 วานยาม่า ที่มีสัญญาถึงปี 2017 กล่าวกับรายกายทีวีใน เคนยา ว่า "คงจะดีหากได้ย้ายไป อาร์เซน่อล แต่ตอนนี้การตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และนั่นคือที่ที่ผม ในฐานะนักเตะ มีสมาธิมุ่งมั่นถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสุดมั่น!ข้อเสนอดีพอซิวเบนซ์เสริมคมได้แน่
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นจะกระชาก คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ แม้อาจต้องแย่งนักเตะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อาร์เซน่อล ก็ตาม คาด เงินจำนวน 38.3 ล้านปอนด์ ดีพอจะคว้าแข้งน้ำหอมมาล่าตาข่ายในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ไม่เซ็น! สเคอร์เทลสุดผิดหวังสัญญาใหม่หงส์
    แนวรับสโลวักออกอาการไม่ปลื้มข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดง พร้อมเผยจะไม่เซ็นต่อแน่นอนมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล สุดผิดหวังกับข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ ยันชัดจะไม่เซ็นเด็ดขาด
  • เอาจริงดิ!ฟานกัลเล็งยื่น25ล้านป.ดึงราฮีมซบผี
    สื่อผู้ดี ตีข่าวลือสุดมันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทดสอบ ลิเวอร์พูล ด้วยข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจให้ปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งหัวแข็ง ให้ย้ายข้ามฟากจาก แอนฟิลด์ มาเล่นกับอริเบอร์หนึ่งแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • รอลุ้น!สิงห์จ่อปิดดีลซิวฟัลเกา
    ปุนโต้ เปโลต้า สื่อของสเปน ตีข่าว เชลซี ใกล้ที่จะซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาร่วมก๊วนได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »