ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขวัญใจราฟา! บอร์ดม้าลายอ่านเกมราชันทาบวิดัล

ขวัญใจราฟา! บอร์ดม้าลายอ่านเกมราชันทาบวิดัล

Posted 11/06/2015 by goal.com

ผู้บริหารของเบียงโคเนรีเชื่อว่าราชันชุดขาวจะยื่นข้อเสนอทาบกองกลางชาวชิลี เพราะเป็นแข้งคนโปรดของ ราฟา เบนิเตซ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรยูเวนตุส คาดการณ์ว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีก้า จะยื่นข้อเสนอทาบ อาร์ตูโร วิดัล กองกลางจอมบู๊ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยยูเว่ประสบความสำเร็จตลอดสองสามปีที่ผ่านมา และเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูฯ และ อาร์เซนอล มาแล้ว โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

ล่าสุดบอร์ดบริหารของเจ้าม้าลายมองว่า ราชันชุดขาวคงพยายามจีบอดีตแข้งเลเวอร์คูเซนร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแน่ เพราะแข้งรายนี้ถือเป็นนักเตะคนโปรดของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ของพวกเขา

"เรอัล มาดริด ยังไม่ได้ติดต่อคว้าตัววิดัลนะ แต่มันมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะดำเนินการในอนาคต เพราะเบนิเตซรู้จักอาร์ตูโรดีมากๆ" มาร็อตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่เผยหมีรุกถกเอเยนต์หวังซิวเตฟเสริมคม
    อยากได้จริง! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ตอกย้ำข่าวสนใจดึง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส ไม่ใช่เรื่องโคมลอย เผย "ตราหมี" เดินหน้าติดต่อเอเยนต์ของอดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังซิวตัวมาประจำการแนวรุกแล้ว พร้อมเผยจ่อซิว ลูเซียโน่ เวียตโต้ ดาวเด่น บียาร์เรอัล มาเสริมแดนหน้าเต็มที
  • ชุดขาวโละกาซียาสเปิดทางคว้าเดเคอา
    สื่อกระทิงเผย อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน จะไม่ได้อยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลังโดน "ราชุดขาว" ปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อเปิดทางไปดึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • แข้งบาร์ซ่าไม่เคยได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน
    แปลกแต่จริง! ไม่เคยมีนักเตะคนไหนของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก ลา ลีกา โดยอย่างกรณีของ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ก็ได้รางวัลนี้ตั้งแต่สมัยยังอยู่กับ เซบีย่า ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง
  • เฉลย!อัลเวสเผยเมสซี่กล่อมอย่าย้ายหนีบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาขาลุย บาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เพื่อนร่วมทัพ พูดโน้มน้าวกล่อมตนอย่าย้ายหนี "อาซูลกราน่า" เลย ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีก 2 ปีในที่สุด เชื่อไม่มีสโมสรไหนเจ๋งไปกว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »